แจ้งยกเลิกการใช้เบอร์ truemove 0909747907 ไปแล้วแต่ยังไม่ตัดสัญญาณ

กระทู้คำถาม
รอบบิลเบอร์นี้ 19 - 18
เมื่อวันที่ 17 ไปยกเลิกเบอร์ที่เซ็นทรัลพระราม9 สรุปว่าจะใช้ถึงวันที่ 18 ตอนเที่ยงคืน
และจะจ่ายค่าบริการแค่วันที่ 18 หลังจากนี้จะไม่รับผิดชอบ จนท. ok ตามนี้ที่คุยกัน

วันที่ 17 โทรไปสอบถามที่ 1331 ว่ามีเรื่องยกเลิกหรือไม่ จนท.ตอบว่าไม่มี
วันที่ 18 โทรไปสอบถามที่ 1331 ก็ยังไม่มีเรื่องยกเลิก ขอเบอร์ที่เซ็นทรัลพระราม9 ชั้น4 จนท.บอกว่าไม่มีเบอร์ติดต่อ(ตลกมากที่ไม่มีเบอร์โทรที่นี่)
วันนี้ 19 สัญญาณน่าจะตัดแล้ว(แต่ผมก็คาดการณ์ไว้ว่าไม่ทำเรื่องให้แน่) ก็เป็นจริง โทรไป 1331 สุดท้ายคุยกับคุณกาญจนา จะติดตามเรื่องให้
ผ่านไปครึ่งวันสัญญาณใช้ได้เหมือนเดิม ผมแจ้งไว้ทุกครั้งที่คุยตั้งแต่ตอนทำเรื่องปิดเบอร์ว่าจะไม่รับผิดชอบถ้ามีการเรียกเก็บเงินหลังจากวันที่ยกเลิก

รบกวน จนท. truemove จัดการให้ด้วยครับ
* ผมจะไม่ไปติดต่ออะไรทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน (เพราะไปทำเรื่องแล้วคุณไม่จัดการกันเอง)
* จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นหลังเที่ยงคืนของวันที่ 18 ก.ย. 57 เป็นต้นไป
* รบกวนไม่ต้องมาขอเบอร์โทรติดต่ออะไร ทุกอย่างให้ไปหมดแล้ว (ขอทุกครั้งที่ติดต่อ)
* ค่าบริการเดือนสุดท้ายผมฝากให้ญาติจ่ายให้ต้นเดือนหน้า 961.93 บาท
* ถ้าไม่จัดการหรือทำอะไรไม่ได้ก็ปล่อยไว้อย่างนี้

ขอบคุณครับ


******************************
เพิ่มเติมครับ
คุณกาญจนาให้หมายเลขเคส SR0050677304  มา ตอนที่คุย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่