รอบบิลเบอร์นี้ 19 - 18
เมื่อวันที่ 17 ไปยกเลิกเบอร์ที่เซ็นทรัลพระราม9 สรุปว่าจะใช้ถึงวันที่ 18 ตอนเที่ยงคืน
และจะจ่ายค่าบริการแค่วันที่ 18 หลังจากนี้จะไม่รับผิดชอบ จนท. ok ตามนี้ที่คุยกัน
วันที่ 17 โทรไปสอบถามที่ 1331 ว่ามีเรื่องยกเลิกหรือไม่ จนท.ตอบว่าไม่มี
วันที่ 18 โทรไปสอบถามที่ 1331 ก็ยังไม่มีเรื่องยกเลิก ขอเบอร์ที่เซ็นทรัลพระราม9 ชั้น4 จนท.บอกว่าไม่มีเบอร์ติดต่อ(ตลกมากที่ไม่มีเบอร์โทรที่นี่)
วันนี้ 19 สัญญาณน่าจะตัดแล้ว(แต่ผมก็คาดการณ์ไว้ว่าไม่ทำเรื่องให้แน่) ก็เป็นจริง โทรไป 1331 สุดท้ายคุยกับคุณกาญจนา จะติดตามเรื่องให้
ผ่านไปครึ่งวันสัญญาณใช้ได้เหมือนเดิม ผมแจ้งไว้ทุกครั้งที่คุยตั้งแต่ตอนทำเรื่องปิดเบอร์ว่าจะไม่รับผิดชอบถ้ามีการเรียกเก็บเงินหลังจากวันที่ยกเลิก
รบกวน จนท. truemove จัดการให้ด้วยครับ
* ผมจะไม่ไปติดต่ออะไรทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน (เพราะไปทำเรื่องแล้วคุณไม่จัดการกันเอง)
* จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นหลังเที่ยงคืนของวันที่ 18 ก.ย. 57 เป็นต้นไป
* รบกวนไม่ต้องมาขอเบอร์โทรติดต่ออะไร ทุกอย่างให้ไปหมดแล้ว (ขอทุกครั้งที่ติดต่อ)
* ค่าบริการเดือนสุดท้ายผมฝากให้ญาติจ่ายให้ต้นเดือนหน้า 961.93 บาท
* ถ้าไม่จัดการหรือทำอะไรไม่ได้ก็ปล่อยไว้อย่างนี้
ขอบคุณครับ
******************************
เพิ่มเติมครับ
คุณกาญจนาให้หมายเลขเคส SR0050677304 มา ตอนที่คุย
แจ้งยกเลิกการใช้เบอร์ truemove 0909747907 ไปแล้วแต่ยังไม่ตัดสัญญาณ
เมื่อวันที่ 17 ไปยกเลิกเบอร์ที่เซ็นทรัลพระราม9 สรุปว่าจะใช้ถึงวันที่ 18 ตอนเที่ยงคืน
และจะจ่ายค่าบริการแค่วันที่ 18 หลังจากนี้จะไม่รับผิดชอบ จนท. ok ตามนี้ที่คุยกัน
วันที่ 17 โทรไปสอบถามที่ 1331 ว่ามีเรื่องยกเลิกหรือไม่ จนท.ตอบว่าไม่มี
วันที่ 18 โทรไปสอบถามที่ 1331 ก็ยังไม่มีเรื่องยกเลิก ขอเบอร์ที่เซ็นทรัลพระราม9 ชั้น4 จนท.บอกว่าไม่มีเบอร์ติดต่อ(ตลกมากที่ไม่มีเบอร์โทรที่นี่)
วันนี้ 19 สัญญาณน่าจะตัดแล้ว(แต่ผมก็คาดการณ์ไว้ว่าไม่ทำเรื่องให้แน่) ก็เป็นจริง โทรไป 1331 สุดท้ายคุยกับคุณกาญจนา จะติดตามเรื่องให้
ผ่านไปครึ่งวันสัญญาณใช้ได้เหมือนเดิม ผมแจ้งไว้ทุกครั้งที่คุยตั้งแต่ตอนทำเรื่องปิดเบอร์ว่าจะไม่รับผิดชอบถ้ามีการเรียกเก็บเงินหลังจากวันที่ยกเลิก
รบกวน จนท. truemove จัดการให้ด้วยครับ
* ผมจะไม่ไปติดต่ออะไรทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน (เพราะไปทำเรื่องแล้วคุณไม่จัดการกันเอง)
* จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นหลังเที่ยงคืนของวันที่ 18 ก.ย. 57 เป็นต้นไป
* รบกวนไม่ต้องมาขอเบอร์โทรติดต่ออะไร ทุกอย่างให้ไปหมดแล้ว (ขอทุกครั้งที่ติดต่อ)
* ค่าบริการเดือนสุดท้ายผมฝากให้ญาติจ่ายให้ต้นเดือนหน้า 961.93 บาท
* ถ้าไม่จัดการหรือทำอะไรไม่ได้ก็ปล่อยไว้อย่างนี้
ขอบคุณครับ
******************************
เพิ่มเติมครับ
คุณกาญจนาให้หมายเลขเคส SR0050677304 มา ตอนที่คุย