เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่าน ประมาณทุ่มครึ่งผมไปทำเรื่องของ Up Speed เป็น 15 Mb. ราคาเดิมที่ Ttue Shop สาขา The Mall ท่าพระ หลังจากทำเรื่องเสร็จประมาณ 10 นาที ก็มี SMS มาว่า "สามารถใช้ Hi-Speed Package ใหม่ได้แล้ว ให้ปิด Router ประมาณ 30 วินาที แล้วเปิด Router ใหม่"
เมื่อกลับมาถึงบ้านผมลองเปิด-ปิด Router ใหม่ แล้วลอง Test Speed ในช่วงครึงชม. ประมาณ 4 - 5 ครั้ง ปรากฎว่า Speed ที่ได้อยู่ประมาณ 4 - 5 Mb. ซึ่งมันทำงานไม่เสถียร ก็เลยโทรไปที่ 1686 เพื่อขอคุยกับช่าง ซึ่งทาง CC ไม่สามารถตอบปัญหาของได้ จึงโอนสายที่ไปแผนกช่าง 2 ครั้งแต่ก็ไม่มีรับสาย ทาง CC บอกว่าจะให้โทรกลับมาภายใน 24 ชม.
วันอังคาร์ที่ 16 ก.ย. ประมาณเย็น ๆ มี SMS ของ TrueOnline มาว่า "ไม่สามารถติดต่อคุณลูกค้าได้" ซึ่งวันนี้ทั้งวันไม่มีการติดต่อของ TrueOnline เข้ามาเลย ประมาณสองทุ่มผมเข้า Chat ของ True Online เพือถามว่า Case ของผมจะทำอย่างไร ทาง CC ก็บอกว่า "จะให้ช่างติดต่อกลับภายใน 24 ชม." (ตรูต้องรออีก 24 ชม. หรอ 5 5 5)
วันศุกร์ที่ 19 ก.ย. เวลา 11:30 น. จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีช่างของ TrueOnline ติดต่อผมเลย
ผมขอถามว่า "บริการของ TrueOnline ทำไมมันห่วยแบบนี้ แล้วยังมีหน้ามาเสนอให้ใช้บริการอื่น ๆ เพิ่มอีกหรอ ???" และ "เมื่อไหร่ช่างของคุณ มันถึงติดต่อกลับมาครับ ทำไมต้องทำให้ลูกค้ารอนานขนาดนี้ครับ"
CC TrueOnline คุณบริการลูกค้าห่วย ๆ แบบนี้หรอครับ -_-
วันอังคาร์ที่ 16 ก.ย. ประมาณเย็น ๆ มี SMS ของ TrueOnline มาว่า "ไม่สามารถติดต่อคุณลูกค้าได้" ซึ่งวันนี้ทั้งวันไม่มีการติดต่อของ TrueOnline เข้ามาเลย ประมาณสองทุ่มผมเข้า Chat ของ True Online เพือถามว่า Case ของผมจะทำอย่างไร ทาง CC ก็บอกว่า "จะให้ช่างติดต่อกลับภายใน 24 ชม." (ตรูต้องรออีก 24 ชม. หรอ 5 5 5)
วันศุกร์ที่ 19 ก.ย. เวลา 11:30 น. จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีช่างของ TrueOnline ติดต่อผมเลย
ผมขอถามว่า "บริการของ TrueOnline ทำไมมันห่วยแบบนี้ แล้วยังมีหน้ามาเสนอให้ใช้บริการอื่น ๆ เพิ่มอีกหรอ ???" และ "เมื่อไหร่ช่างของคุณ มันถึงติดต่อกลับมาครับ ทำไมต้องทำให้ลูกค้ารอนานขนาดนี้ครับ"