เรื่องมีอยู่ว่า คุณแม่แจ้งมาว่า โทรศัพท์ตัดไม่สามารถโทรออกได้ แต่บอกตรงๆคะจำยอดเงินตอนนั้นไม่ได้แล้วจริงๆ เพราะเวลาผ่านไปหลายเดือนแล้ว และพอมาสังเกตุดู เออ ทำไมยอดเราถึงไม่กัน ยอมรับเป็นความผิดของทางพวกฉันเอง
คุณแม่ใช้บริการรายดือนโดยมีการจ่ายเงินล่วงหน้า 6 เดือน ค่าบริการเดือนละ 299 บาท
ดิฉันชำระเงินผ่าน K-Mobile Banking
วันที่ 28 มิ.ย. 14 เวลา 17.17 น. จำนวนเงิน 1,239 บาท
แต่คุณแม่ไปชำระที่ 7-11
วันที่ 28 มิ.ย. 14 เวลา 15.30 น. จำนวนเงิน 1,291.75 บาท reference 616553589
ครั้งที่ 1 ประสานงานแจ้งตั้งแต่ต้นเดือน กรกฎาคม 2014 โดยแจ้งการโอนยอดเงินซ้ำ แลขอคืนเป็นเช็ค เจ้าหน้าที่รับปากจะดำนินการให้ ไม่มีการแจ้งให้ส่งเอกสาร(เจ้าหน้าที่ผู้ชาย) และแจ้งว่าไม่เกิน 20-30 วันทำการจะได้รับเช็คคืน โดยมีการติดต่อกลับเพื่อขอที่อยู่ในการจัดส่ง
ครั้งที่ 2 ต้นเดือนสิงหาคม 2014 แจ้งให้ส่งรูปทาง mms ของ dtac แล้วเงียบหายไปโดยไม่ได้แจ้งกลับว่าต้องให้คอนเฟริมอีหครั้ง จึงเข้าใจว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมาเอง (เจ้าหน้าที่ผู้หญิง)
ครั้งที่ 3 วันนี้ 15 สิงหาคม 2014 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำว่าต้องส่ง fax หรือ mms ไปอีกครั้งเนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูล และตรวจสอบยอดเงินให้ว่าของกสิกรยอดเงินเข้าไปก่อน เพราะของทาง 7-11 ยอดเข้าหลังกสิกร จึงให้ส่งเป็นบิลของทาง 7-11
>ส่งเอกสารเรียบร้อยดิฉันติดตามตรวจเช็คเอกสาร ว่าได้รับหรือไม่ ชัดเจน
>มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ว่าเรียบร้อยแล้ว ให้รออีกไม่เกิน 20 วันทำการ ต้องขอบคุณมากสำหรับเจ้าหน้าที่ท่านนี้
ครั้งที่ 4 ต้นเดือนกันยายน 2014 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการคืนเช็ค ซึ่งได้รับอกสารแล้ว ให้รอ (อีกแล้ว)
ครั้งที่ 5 วันที่ 18 กันยายน 2014 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสิ่งที่ดิฉันติดตามมาตลอดคือ ดิฉันชำระเงินยอดคนละเดือน ไม่ใช่เดือนเดียวกัน เป็นยอดเงินที่จ่ายกินเท่านั้น (ดิฉันจะจ่ายเกินไปทำไมคะ พันกว่าบาท) ซึ่งจะต้องส่งเอกสารเข้าไปใหม่เพื่อยืนยันว่าดิฉันชำระเงินซ้ำจิง เพื่อเปรียบเทียบกัน ดิฉันงงมากคะ สอบถามว่าสิ่งที่เจ้าหน้าที่คุณทุกคนแจ้งว่าตรวจสอบและพบเจอคืออะไรคะ ที่ดิฉันติดตามมาตลอดคืออะไรคะ ซึ่งยอดเงินที่เจ้าหน้าที่แจ้งดิฉันในวันนี้เป็นยอดเงินที่หักค่าบริการรายเดือนของคุณแม่ไปแล้ว จำนวนลดลงจากยอดชำระที่ติดตามเรื่องตั้งแต่แรก
ดิฉันสอบถามจากเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม สำหรับข้อมูลค่าบริการตั้งแต่เปิดใช้งานเดือนเมษายน 2014
เดือนเมษายน ค่าบริการรายเดือน 1,239.59 บาท
เดือนพฤษภาคม ค่าบริการรายเดือน 52.97 บาท
เดือนมิถุนายน ค่าบริการรายเดือน 120.38 บาท
เดือนสิงหาคม ค่าบริการรายเดือน 56.71 บาท
ดิฉันจึงคิดว่าไม่มีความจำเป็นต้องทิ้งยอดเงินคงค้างไว้ เพราะยอดเงินแต่ละเดือนมันไม่มาก
ยอดเงินที่จะขอเช็คคืนก็ไม่มากเช่นกันคะ เงินพันกว่าบาท แต่เสียความรู้สึกมากกว่าคะ คุณประสานงานของคุณยังไง คำพูด คำตอบ มันไม่เหมือนกันในแต่ละรอบ คุณไม่มี Q&A ให้พนักงานของคุณใช้ในการทำงานหรอคะ Flow การทำงานในเรื่องต่างไม่มีหรอคะ service mind ละคะ
เจ้าหน้าที่บางท่านดีนะคะ แต่บางท่านที่ตอบๆดิฉันมา ไม่ทราบว่าเทรนมาคนละที่หรอคะ
เก็บไว้หักค่าบริการเถอะค่ะ ไม่เอาคืนแล้ว แล้วหมดสัญญาของคุณแม่เมื่อไหร่ ทั้งบ้านคงเลิกใช้ DTAC ชื่อนี้จะจำไว้คะ
การบริการและการประสานงาน DTAC ห่วยแตก
คุณแม่ใช้บริการรายดือนโดยมีการจ่ายเงินล่วงหน้า 6 เดือน ค่าบริการเดือนละ 299 บาท
ดิฉันชำระเงินผ่าน K-Mobile Banking
วันที่ 28 มิ.ย. 14 เวลา 17.17 น. จำนวนเงิน 1,239 บาท
แต่คุณแม่ไปชำระที่ 7-11
วันที่ 28 มิ.ย. 14 เวลา 15.30 น. จำนวนเงิน 1,291.75 บาท reference 616553589
ครั้งที่ 1 ประสานงานแจ้งตั้งแต่ต้นเดือน กรกฎาคม 2014 โดยแจ้งการโอนยอดเงินซ้ำ แลขอคืนเป็นเช็ค เจ้าหน้าที่รับปากจะดำนินการให้ ไม่มีการแจ้งให้ส่งเอกสาร(เจ้าหน้าที่ผู้ชาย) และแจ้งว่าไม่เกิน 20-30 วันทำการจะได้รับเช็คคืน โดยมีการติดต่อกลับเพื่อขอที่อยู่ในการจัดส่ง
ครั้งที่ 2 ต้นเดือนสิงหาคม 2014 แจ้งให้ส่งรูปทาง mms ของ dtac แล้วเงียบหายไปโดยไม่ได้แจ้งกลับว่าต้องให้คอนเฟริมอีหครั้ง จึงเข้าใจว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมาเอง (เจ้าหน้าที่ผู้หญิง)
ครั้งที่ 3 วันนี้ 15 สิงหาคม 2014 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำว่าต้องส่ง fax หรือ mms ไปอีกครั้งเนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูล และตรวจสอบยอดเงินให้ว่าของกสิกรยอดเงินเข้าไปก่อน เพราะของทาง 7-11 ยอดเข้าหลังกสิกร จึงให้ส่งเป็นบิลของทาง 7-11
>ส่งเอกสารเรียบร้อยดิฉันติดตามตรวจเช็คเอกสาร ว่าได้รับหรือไม่ ชัดเจน
>มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ว่าเรียบร้อยแล้ว ให้รออีกไม่เกิน 20 วันทำการ ต้องขอบคุณมากสำหรับเจ้าหน้าที่ท่านนี้
ครั้งที่ 4 ต้นเดือนกันยายน 2014 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการคืนเช็ค ซึ่งได้รับอกสารแล้ว ให้รอ (อีกแล้ว)
ครั้งที่ 5 วันที่ 18 กันยายน 2014 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสิ่งที่ดิฉันติดตามมาตลอดคือ ดิฉันชำระเงินยอดคนละเดือน ไม่ใช่เดือนเดียวกัน เป็นยอดเงินที่จ่ายกินเท่านั้น (ดิฉันจะจ่ายเกินไปทำไมคะ พันกว่าบาท) ซึ่งจะต้องส่งเอกสารเข้าไปใหม่เพื่อยืนยันว่าดิฉันชำระเงินซ้ำจิง เพื่อเปรียบเทียบกัน ดิฉันงงมากคะ สอบถามว่าสิ่งที่เจ้าหน้าที่คุณทุกคนแจ้งว่าตรวจสอบและพบเจอคืออะไรคะ ที่ดิฉันติดตามมาตลอดคืออะไรคะ ซึ่งยอดเงินที่เจ้าหน้าที่แจ้งดิฉันในวันนี้เป็นยอดเงินที่หักค่าบริการรายเดือนของคุณแม่ไปแล้ว จำนวนลดลงจากยอดชำระที่ติดตามเรื่องตั้งแต่แรก
ดิฉันสอบถามจากเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม สำหรับข้อมูลค่าบริการตั้งแต่เปิดใช้งานเดือนเมษายน 2014
เดือนเมษายน ค่าบริการรายเดือน 1,239.59 บาท
เดือนพฤษภาคม ค่าบริการรายเดือน 52.97 บาท
เดือนมิถุนายน ค่าบริการรายเดือน 120.38 บาท
เดือนสิงหาคม ค่าบริการรายเดือน 56.71 บาท
ดิฉันจึงคิดว่าไม่มีความจำเป็นต้องทิ้งยอดเงินคงค้างไว้ เพราะยอดเงินแต่ละเดือนมันไม่มาก
ยอดเงินที่จะขอเช็คคืนก็ไม่มากเช่นกันคะ เงินพันกว่าบาท แต่เสียความรู้สึกมากกว่าคะ คุณประสานงานของคุณยังไง คำพูด คำตอบ มันไม่เหมือนกันในแต่ละรอบ คุณไม่มี Q&A ให้พนักงานของคุณใช้ในการทำงานหรอคะ Flow การทำงานในเรื่องต่างไม่มีหรอคะ service mind ละคะ
เจ้าหน้าที่บางท่านดีนะคะ แต่บางท่านที่ตอบๆดิฉันมา ไม่ทราบว่าเทรนมาคนละที่หรอคะ
เก็บไว้หักค่าบริการเถอะค่ะ ไม่เอาคืนแล้ว แล้วหมดสัญญาของคุณแม่เมื่อไหร่ ทั้งบ้านคงเลิกใช้ DTAC ชื่อนี้จะจำไว้คะ