เนื่องจากดิฉันได้นำสายชาร์จ iphone5s ไปเคลมที่ศูนย์ทรู ที่เดอะมอลล์บางแค เนื่องจากชาร์จไม่เข้า ตรงหัวมีรอยย่น แต่ไม่ถึงกับขาด พนักงานที่ศูนย์เช็คสายชาร์จดูแล้วบอกว่าเคลมได้ ให้รอสินค้า 7 วัน แล้วให้เบอร์โทรเอาไว้ ก่อนมาให้โทรมาถามก่อนว่าได้สายชาร์จมาหรือยัง
ดิฉันเลยรอจนครบ 7 วัน แล้วโทรไปถาม แต่พนักงานกลับมาบอกว่า เคลมสายชาร์จไม่ได้ สายขาดในตรงหัวชาร์จ
ดิฉันจึงถามกลับไปว่า วันนั้นทำไมบอกเคลมได้ในเมื่อพนักงานก็เช็คแล้ว ศูนย์ทรูได้ตอบกลับมาว่า ไม่รู้ว่าน้องพนักงานได้เช็คหรือป่าว ทางศูนย์เราไม่มีหน้าที่ตัดสินใจ ต้องให้ทาง apple เป็นคนตัดสินใจ
ดิฉันจึงข้องใจว่า ในเมื่อถ้าทางศูนย์ไม่มีหน้าที่ตัดสินใจจริงๆ แล้วมารับปากว่าเคลมได้ทำไม ในเมื่อทางศูนย์ก็ได้ตรวจสอบแล้ว
ดิฉันยืนยันว่าเห็นพนักงานตรวจเช็คหรือทดลองสายชาร์จของดิฉันแล้ว
อยากจะขอให้ทาง true ช่วยคำถามของดิฉันด้วยค่ะ
- ทางเดอะมอลล์บางแคเป็นศูนย์ที่มีช่างประจำอยู่ที่นั่นเลย สามารถบอกได้เลยใช่หรือป่าวคะว่าเคลมได้เลยหรือไม่(ดิฉันโทรถามทาง callcenter ทาง call บอกว่าสาขา บางแค ให้คำตอบได้เลย)
- ถ้าเคลมไม่ได้จะมาบอกดิฉันทำไมว่า ให้ 7 วันมารับของ
- แล้วทาง apple เป็นคนตัดสินใจให้เคลมหรือทางทรูเป็นคนตัดสินใจ (พนักงานทรูเดอะมอลล์บางแคบอกว่า apple ตัดสินใจ)
สอบถามเรืองการเคลมสายชาร์จ iphone5s ศูนย์ทรู
ดิฉันเลยรอจนครบ 7 วัน แล้วโทรไปถาม แต่พนักงานกลับมาบอกว่า เคลมสายชาร์จไม่ได้ สายขาดในตรงหัวชาร์จ
ดิฉันจึงถามกลับไปว่า วันนั้นทำไมบอกเคลมได้ในเมื่อพนักงานก็เช็คแล้ว ศูนย์ทรูได้ตอบกลับมาว่า ไม่รู้ว่าน้องพนักงานได้เช็คหรือป่าว ทางศูนย์เราไม่มีหน้าที่ตัดสินใจ ต้องให้ทาง apple เป็นคนตัดสินใจ
ดิฉันจึงข้องใจว่า ในเมื่อถ้าทางศูนย์ไม่มีหน้าที่ตัดสินใจจริงๆ แล้วมารับปากว่าเคลมได้ทำไม ในเมื่อทางศูนย์ก็ได้ตรวจสอบแล้ว
ดิฉันยืนยันว่าเห็นพนักงานตรวจเช็คหรือทดลองสายชาร์จของดิฉันแล้ว
อยากจะขอให้ทาง true ช่วยคำถามของดิฉันด้วยค่ะ
- ทางเดอะมอลล์บางแคเป็นศูนย์ที่มีช่างประจำอยู่ที่นั่นเลย สามารถบอกได้เลยใช่หรือป่าวคะว่าเคลมได้เลยหรือไม่(ดิฉันโทรถามทาง callcenter ทาง call บอกว่าสาขา บางแค ให้คำตอบได้เลย)
- ถ้าเคลมไม่ได้จะมาบอกดิฉันทำไมว่า ให้ 7 วันมารับของ
- แล้วทาง apple เป็นคนตัดสินใจให้เคลมหรือทางทรูเป็นคนตัดสินใจ (พนักงานทรูเดอะมอลล์บางแคบอกว่า apple ตัดสินใจ)