ผมได้สั่งซื้อกล้อง G1W เป็นกล้องติดหน้ารถ สั่งของวันที่ 12-9-2557 ก่อนสังได้โทรถาม คอเซ็นเตอร์
ว่าตัวกล้องประกันยังไง ได้รับคำตอบว่า ต้องรอคำตอยจากผู้ขายก่อน (555 ของก่อนเอามาขายคุณไม่ตรวจสอบอะไรก่อนเลย )
เลยบอกว่าต้องการสั่งเลย อยากรู้เรื่องประกัน เจ้าหน้าที่เเจ้งว่า 6 เดือนถีง1ปี เเต่ขอตรวจสอบอีกที เเล้วจะให้เจ้าของสินค้า
เเจ้งกลับ เเละะเเล้วก็เงียบ เราเลยสั่ง เพราะเจ้าหน้าที่เเจ้งว่า อย่างน้อย6เดือน (ทั้งที่เจ้าอื่น 1 ปี ทุกเจ้า )
หลังจากสั่งสินค้าไปเเล้ว มาส่ง 16-9-2557 เจ้าหน้าที่มาส่ง เราเปิดดูสินค้า เเล้วรู้สึกงง เพราะใบประกัน ลงเอาไว้ 1 เดือน
อ่าวทำไหม1เดือน เลยโทร คอเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบว่าไม่เเน่ใจ อีก เดียวตรวจสอบให้ เเละเเล้ว คำตอบคือไม่สามารถติดต่อ
เจ้าของสิ้นค้าได้ ต้องรอวันพรุ่งนี้ เราเลยบอกว่าเราจะไม่รับสิ้นค้า ทันใดนั้น คนมาส่ง เเจ้งว่าไม่ได้ สินค้า เเกะเเล้ว ยังไงต้องรับ
(ไม่อยางนั้นผมโดนไล่ออก) เวรเเละ ซื้อของที่นี้กุจะทำบาบอีก หลังจากนั้นเราติดต่อ คอเซ็นเตอร์อีกที ว่าเรื่องประกันเอาไง
คอเซ็นเตอร์บอก คืนของได้เลย ไม่ต้องรับ เราเลยบอก เเล้วคนที่เค้ามาส่ง ทำไง เค้าบอก เค้าไม่รู้ เรื่องของคนมาส่ง เเต่ถ้าเรา
ไม่รับ คืนได้เลย (เวรเเละกุต้องทำคนตกงาน เพราะการสั่งของครั้งนี้ ) สุดท้ายเลยเอาขึ้นมา เพราะสงสารไอเด็กคนส่ง
เด็กที่มาส่ง ขอบคุณมาก ขอบคุณมาก ขอบคุณมาก พูดจนรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่รับนี้คงผิด มหัน
มาวันนี้ มีคอเซ็นเตอร์ โทรมาเเจ้ง สรุป ประกันเดือนเดียว อ่าว เเล้วไอที่บอกขั้นตำ 6เดือนละ ได้รับคำตอบว่า
6 เดือนนั้น จะฟรีค่าเเรง เเต่เสียงค่าอะไหล่เอง (5555 ก็ไม่ประกันนั้นเเละ ) สุดยอด ทำงานเป็นระบบ เริ่มตั้งเเต่ ตอบเรื่องประกันไม่ได้
ห้ามเเกะสิ้นค้าก่อนจ่ายเงิน เเจ้งประกันหลังจากรับสินค้ามาเเล้ว สุดท้ายนี้ ขอให้ LAZADA จงเจริญ รุ่งเรื่องกับการขายสินค้าเเบบนี้
โฆษณามากมาย เเต่ถ้าไม่ซื่อสัจ คงอยู่อยากครับ เพราะอย่างผม คงครั้งเดียว จบ
ใครจะซื้อของ LAZADA คิด ดีๆ ก่อนนะครับ
ว่าตัวกล้องประกันยังไง ได้รับคำตอบว่า ต้องรอคำตอยจากผู้ขายก่อน (555 ของก่อนเอามาขายคุณไม่ตรวจสอบอะไรก่อนเลย )
เลยบอกว่าต้องการสั่งเลย อยากรู้เรื่องประกัน เจ้าหน้าที่เเจ้งว่า 6 เดือนถีง1ปี เเต่ขอตรวจสอบอีกที เเล้วจะให้เจ้าของสินค้า
เเจ้งกลับ เเละะเเล้วก็เงียบ เราเลยสั่ง เพราะเจ้าหน้าที่เเจ้งว่า อย่างน้อย6เดือน (ทั้งที่เจ้าอื่น 1 ปี ทุกเจ้า )
หลังจากสั่งสินค้าไปเเล้ว มาส่ง 16-9-2557 เจ้าหน้าที่มาส่ง เราเปิดดูสินค้า เเล้วรู้สึกงง เพราะใบประกัน ลงเอาไว้ 1 เดือน
อ่าวทำไหม1เดือน เลยโทร คอเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบว่าไม่เเน่ใจ อีก เดียวตรวจสอบให้ เเละเเล้ว คำตอบคือไม่สามารถติดต่อ
เจ้าของสิ้นค้าได้ ต้องรอวันพรุ่งนี้ เราเลยบอกว่าเราจะไม่รับสิ้นค้า ทันใดนั้น คนมาส่ง เเจ้งว่าไม่ได้ สินค้า เเกะเเล้ว ยังไงต้องรับ
(ไม่อยางนั้นผมโดนไล่ออก) เวรเเละ ซื้อของที่นี้กุจะทำบาบอีก หลังจากนั้นเราติดต่อ คอเซ็นเตอร์อีกที ว่าเรื่องประกันเอาไง
คอเซ็นเตอร์บอก คืนของได้เลย ไม่ต้องรับ เราเลยบอก เเล้วคนที่เค้ามาส่ง ทำไง เค้าบอก เค้าไม่รู้ เรื่องของคนมาส่ง เเต่ถ้าเรา
ไม่รับ คืนได้เลย (เวรเเละกุต้องทำคนตกงาน เพราะการสั่งของครั้งนี้ ) สุดท้ายเลยเอาขึ้นมา เพราะสงสารไอเด็กคนส่ง
เด็กที่มาส่ง ขอบคุณมาก ขอบคุณมาก ขอบคุณมาก พูดจนรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่รับนี้คงผิด มหัน
มาวันนี้ มีคอเซ็นเตอร์ โทรมาเเจ้ง สรุป ประกันเดือนเดียว อ่าว เเล้วไอที่บอกขั้นตำ 6เดือนละ ได้รับคำตอบว่า
6 เดือนนั้น จะฟรีค่าเเรง เเต่เสียงค่าอะไหล่เอง (5555 ก็ไม่ประกันนั้นเเละ ) สุดยอด ทำงานเป็นระบบ เริ่มตั้งเเต่ ตอบเรื่องประกันไม่ได้
ห้ามเเกะสิ้นค้าก่อนจ่ายเงิน เเจ้งประกันหลังจากรับสินค้ามาเเล้ว สุดท้ายนี้ ขอให้ LAZADA จงเจริญ รุ่งเรื่องกับการขายสินค้าเเบบนี้
โฆษณามากมาย เเต่ถ้าไม่ซื่อสัจ คงอยู่อยากครับ เพราะอย่างผม คงครั้งเดียว จบ