คือ อยากทราบว่า พิซซ่าฮัท เดริเวอรี่ เค้าส่งแค่ในกรุงเทพหรอ.
เราเห็นมีโปร 1 แถม 1 ก็จะหารกันกับเพื่อน
แต่พอโทรไปส่ง รอสายนานมาก
พอพนักงานรับ ก็ทำการค้นหาสถานที่นานมาก
เราบอก วัดไร่ขิง. เค้าก็หาอยู่นาน. เหมือนคงจะหาไม่เจอ. แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนพูดกับคนข้าง
ไม่ได้ยินว่าพูดอะไร. แต่พนักงานก้อให้ถือสายรอ แล้วสัดพักก็พูดกับเราว่า
ไม่ส่งนะคะ. เราก็ถามว่าเพราะอะไร
เค้าไม่ตอบ ตอบเพียงว่า ส่งแต่เคเอฟซีค่ะ.
เราบอกไม่เอา. แล้ววางสายไป
ด้วยความสงสัย ก็โทรไปอีก. (ก็อยากกินอะ) รอสายนานมากเหมือนเดิม
พนักงาน : สวัสดีค่ะ............บลาๆๆ
เรา : ค่ะ. เมื่อชั่วโมงก่อนโทรไป แล้วที่บอกว่าไม่ส่งอะค่ะ. อยากทราบว่าที่นั้นสาขาไหนหรอคะ
พนักงาน : ศูนย์รับเรื่อง กรุงเทพค่ะ
เราได้ยินไม่ชัด จึงถามย้ำ
เรา : ที่ไหนนะคะ
พนักงาน : ศูนย์! รับ! เรื่อง! กรุง! เทพ! ค่ะ!
(คือไม่ได้ตะโกนหรือตะคอกนะ. แต่น้ำเสียงแบบย้ำเสียงอะ )
เรา : อ่อ. แล้วที่นั้นจะส่งเรื่องไปให้สาขาไหนส่งบ้างคะ.
พนักงาน : คือถ้าเป็นนครปฐมก็ไม่ส่งทั้งหวัดอะค่ะ อ.เมืองก็ไม่ส่ง อ.สามพรานก็ไม่ส่ง. (น้ำเสียงรำคาญ)
เรา : อ่อ ค่ะ. ขอบคุณค่ะ
พนักงาน : ค่ะ.
คือ. เราอยากถามว่า. มีใครอยู่นครปฐม แล้วสั่งได้บ้างมั้ย. ทำไมเมื่อก่อนเราเคยสั่ง ก็ไม่เห็นมีปัญหาเลย
คือที่โมโหคือ. อบรมพนักงานกันยังไงอะ. พูดน้ำเสียงไม่มีความต้อนรับเลย
ถ้าไม่ส่งเพราะนอกเขตบริการ ก็จะไม่ติดใจเลย ( ไร่ขิง กันดานถึงขั้นพิซซ่าไม่ส่งเชียวหรอ )
แต่ไม่ส่ง เพราะตัดปัญหานี่ แย่นะ
มีบุคลากรแบบนี้
เราก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรนะ. ใครรู้บอกทีนะ. คาใจมาก
เมื่อโทรสั่ง พิซซ่าฮัท ซื้อ1แถม1
เราเห็นมีโปร 1 แถม 1 ก็จะหารกันกับเพื่อน
แต่พอโทรไปส่ง รอสายนานมาก
พอพนักงานรับ ก็ทำการค้นหาสถานที่นานมาก
เราบอก วัดไร่ขิง. เค้าก็หาอยู่นาน. เหมือนคงจะหาไม่เจอ. แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนพูดกับคนข้าง
ไม่ได้ยินว่าพูดอะไร. แต่พนักงานก้อให้ถือสายรอ แล้วสัดพักก็พูดกับเราว่า
ไม่ส่งนะคะ. เราก็ถามว่าเพราะอะไร
เค้าไม่ตอบ ตอบเพียงว่า ส่งแต่เคเอฟซีค่ะ.
เราบอกไม่เอา. แล้ววางสายไป
ด้วยความสงสัย ก็โทรไปอีก. (ก็อยากกินอะ) รอสายนานมากเหมือนเดิม
พนักงาน : สวัสดีค่ะ............บลาๆๆ
เรา : ค่ะ. เมื่อชั่วโมงก่อนโทรไป แล้วที่บอกว่าไม่ส่งอะค่ะ. อยากทราบว่าที่นั้นสาขาไหนหรอคะ
พนักงาน : ศูนย์รับเรื่อง กรุงเทพค่ะ
เราได้ยินไม่ชัด จึงถามย้ำ
เรา : ที่ไหนนะคะ
พนักงาน : ศูนย์! รับ! เรื่อง! กรุง! เทพ! ค่ะ!
(คือไม่ได้ตะโกนหรือตะคอกนะ. แต่น้ำเสียงแบบย้ำเสียงอะ )
เรา : อ่อ. แล้วที่นั้นจะส่งเรื่องไปให้สาขาไหนส่งบ้างคะ.
พนักงาน : คือถ้าเป็นนครปฐมก็ไม่ส่งทั้งหวัดอะค่ะ อ.เมืองก็ไม่ส่ง อ.สามพรานก็ไม่ส่ง. (น้ำเสียงรำคาญ)
เรา : อ่อ ค่ะ. ขอบคุณค่ะ
พนักงาน : ค่ะ.
คือ. เราอยากถามว่า. มีใครอยู่นครปฐม แล้วสั่งได้บ้างมั้ย. ทำไมเมื่อก่อนเราเคยสั่ง ก็ไม่เห็นมีปัญหาเลย
คือที่โมโหคือ. อบรมพนักงานกันยังไงอะ. พูดน้ำเสียงไม่มีความต้อนรับเลย
ถ้าไม่ส่งเพราะนอกเขตบริการ ก็จะไม่ติดใจเลย ( ไร่ขิง กันดานถึงขั้นพิซซ่าไม่ส่งเชียวหรอ )
แต่ไม่ส่ง เพราะตัดปัญหานี่ แย่นะ
มีบุคลากรแบบนี้
เราก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรนะ. ใครรู้บอกทีนะ. คาใจมาก