เมื่อโทรสั่ง พิซซ่าฮัท ซื้อ1แถม1

กระทู้คำถาม
คือ อยากทราบว่า พิซซ่าฮัท เดริเวอรี่ เค้าส่งแค่ในกรุงเทพหรอ.
เราเห็นมีโปร 1 แถม 1 ก็จะหารกันกับเพื่อน
แต่พอโทรไปส่ง รอสายนานมาก
พอพนักงานรับ  ก็ทำการค้นหาสถานที่นานมาก
เราบอก วัดไร่ขิง.  เค้าก็หาอยู่นาน. เหมือนคงจะหาไม่เจอ. แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนพูดกับคนข้าง
ไม่ได้ยินว่าพูดอะไร. แต่พนักงานก้อให้ถือสายรอ แล้วสัดพักก็พูดกับเราว่า
ไม่ส่งนะคะ. เราก็ถามว่าเพราะอะไร
เค้าไม่ตอบ ตอบเพียงว่า ส่งแต่เคเอฟซีค่ะ.
เราบอกไม่เอา. แล้ววางสายไป

ด้วยความสงสัย ก็โทรไปอีก.  (ก็อยากกินอะ) รอสายนานมากเหมือนเดิม

พนักงาน : สวัสดีค่ะ............บลาๆๆ

เรา : ค่ะ. เมื่อชั่วโมงก่อนโทรไป แล้วที่บอกว่าไม่ส่งอะค่ะ. อยากทราบว่าที่นั้นสาขาไหนหรอคะ

พนักงาน : ศูนย์รับเรื่อง กรุงเทพค่ะ

เราได้ยินไม่ชัด จึงถามย้ำ

เรา : ที่ไหนนะคะ

พนักงาน : ศูนย์! รับ! เรื่อง! กรุง! เทพ! ค่ะ!
(คือไม่ได้ตะโกนหรือตะคอกนะ. แต่น้ำเสียงแบบย้ำเสียงอะ )

เรา : อ่อ. แล้วที่นั้นจะส่งเรื่องไปให้สาขาไหนส่งบ้างคะ.

พนักงาน : คือถ้าเป็นนครปฐมก็ไม่ส่งทั้งหวัดอะค่ะ อ.เมืองก็ไม่ส่ง อ.สามพรานก็ไม่ส่ง. (น้ำเสียงรำคาญ)

เรา : อ่อ ค่ะ. ขอบคุณค่ะ

พนักงาน : ค่ะ.  


คือ. เราอยากถามว่า. มีใครอยู่นครปฐม แล้วสั่งได้บ้างมั้ย.  ทำไมเมื่อก่อนเราเคยสั่ง ก็ไม่เห็นมีปัญหาเลย

คือที่โมโหคือ. อบรมพนักงานกันยังไงอะ. พูดน้ำเสียงไม่มีความต้อนรับเลย

ถ้าไม่ส่งเพราะนอกเขตบริการ ก็จะไม่ติดใจเลย ( ไร่ขิง กันดานถึงขั้นพิซซ่าไม่ส่งเชียวหรอ )

แต่ไม่ส่ง เพราะตัดปัญหานี่   แย่นะ
มีบุคลากรแบบนี้  

เราก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรนะ. ใครรู้บอกทีนะ. คาใจมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่