[CR] ความประทับใจต่อบริการของ Headdaddy.com

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า นี่เป็นกระทู้ในการบอกเล่าเป็นครั้งแรกเลยค่ะ แต่ด้วยความประทับใจมากๆจริงๆ เลยอยากแชร์ให้ทุกๆคนได้อ่านกันค่ะ และบอกเลยว่าไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับทางบริษัทแต่อย่างใดนะคะ ยิ้มประหลาดใจยิ้ม และก่อนนี้ได้ตั้งกระทู้เขียนความประทับใจขึ้นมา แต่ตั้งผิดประเภทผิดโซน ตอนนี้ได้ทำการแจ้งลบกระทู้เก่าแล้วนะคะ เลยมาเขียนรีวิวให้ถูกห้องถูกโซนค่ะ

เป็นการสั่งซื้อของกับเว็บนี้เป็นครั้งแรกค่ะ โดยก็กดเข้าไปดูของตามประสาคนชอบช้อปของออนไลน์ แล้วก็เจอของถูกใจเข้าจนได้ค่ะ ซึ่งสินค้าที่สั่งไปคือ Headset "OKER" SM-68 (Black/Red) นี่เป็นรูปที่เห็นจากทางเว็บนะคะ



ก็ทำการกดสั่งซื้อ พร้อมไปจ่ายเงิน สั่งซื้อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมแจ้งโอนในวันนั้นเลยค่ะ หลังจากนั้นก็รอค่ะ โดยราคาที่จ่ายไปรวมค่าส่งแล้ว 287 บาทค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าอยู่ต่างจังหวัดค่ะ เลยคิดว่าน่าจะใช้บริการส่งจากไปรษณีย์มาให้ แต่แล้วก็ได้ไปเช็คสถานะการสั่งซื้อค่ะ ก็ได้รหัสเช็คของมา โดยทางเว็บได้ส่งผ่านทางการขนส่งของบริษัทเอกชน ก็ยังไม่นึกว่าจะมาส่งให้ถึงที่แบบวันนี้ ตอนประมาณ 09:23 น. มีโทรศัพท์มา ก็รับตามปกติ ทางเจ้าหน้าที่ก็สอบถามชื่อ และแจ้งว่าจะมีพัสดุมาส่งนะคะ อยู่ที่ไหนคะตอนนี้ เราก็ตอบไป หลังจากที่วางสาย ยอมรับเลยค่ะว่าประทับใจในการบริการมากๆเลย ของส่งถึงมือแน่นอน มีการโทรแจ้งล่วงหน้า หลังจากนั้นประมาณ 20 นาที ก็มีรถและเจ้าหน้าที่มาส่งของให้ค่ะ แว๊บแรกที่เห็นของ คิดในใจเลย "ทำไมกล่องใหญ่จัง ของชิ้นเดียวเองนะ กล่องไม่น่าใหญ่ขนาดนี้" ... แต่ห่อดีมากๆเลยค่ะ นี่เป็นด้านข้างของกล่องค่ะ

ชื่อสินค้า:   Headset "OKER" SM-68 (Black/Red)
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่