"อาหารนี้ที่ผมไม่ได้สั่ง"
วันนี้หลังจากอัดรายการ #สนบานเย็น
#นิวทีวี18 เสร็จก็แวะมาตรงที่
ร้านสตาร์บัค สาขาวนิลามูน
ถนนจันทน์ ตอนแรกสั่ง
Simply Delight ผมก็จ่ายเงินด้วยบัตร
ราคา 70 บาทเสร็จก็เข้าไปห้องน้ำล้าง
เครื่องสำอางจากที่ติดมาจากรายการ พอล้างก็เข้ามาที่ร้านอีกครั้ง...
เจอเรื่องตกใจ!!
พนักงานน่าจะระดับหัวหน้ามาบอกว่า
อาหารที่พี่สั่งในครั้งแรกตกพื้น และ
ในตู้ก็หมดแล้ว ลองดูประเภทอื่น
ผมเองแว๊บแรก ไม่โกรธเลยแม้แต่น้อย
และเข้าใจว่าคนเราพลาดกันได้ ยังนึก
ขอบคุณที่น้องๆ ในร้านที่ของหล่น
ก็ไม่มักง่ายหยิบขึ้นมาให้เราทาน
ทั้งที่ผมก็ไม่เห็นเพราะอยู่ในห้องน้ำ
สุดท้ายผมจึงสั่งไปที่อาหารชิ้นนี้ซึ่ง
มีราคา 100 บาท พนักงานก็ไม่ยอม
เก็บเงินเพิ่มส่วนต่างและพูดว่า
"มันเป็นความผิดของเราเอง"
ขอบคุณ สตาร์บัค ที่เห็นความสำคัญ
ตรงนี้ และรักษามาตราฐานได้ดี ผมจึง
อยากเผยแพร่ให้ทุกคนได้ชื่นชมกัน
เจอเรื่องช็อค ที่สตาร์บัค กับ อาหารที่เราไม่ได้สั่ง
วันนี้หลังจากอัดรายการ #สนบานเย็น
#นิวทีวี18 เสร็จก็แวะมาตรงที่
ร้านสตาร์บัค สาขาวนิลามูน
ถนนจันทน์ ตอนแรกสั่ง
Simply Delight ผมก็จ่ายเงินด้วยบัตร
ราคา 70 บาทเสร็จก็เข้าไปห้องน้ำล้าง
เครื่องสำอางจากที่ติดมาจากรายการ พอล้างก็เข้ามาที่ร้านอีกครั้ง...
เจอเรื่องตกใจ!!
พนักงานน่าจะระดับหัวหน้ามาบอกว่า
อาหารที่พี่สั่งในครั้งแรกตกพื้น และ
ในตู้ก็หมดแล้ว ลองดูประเภทอื่น
ผมเองแว๊บแรก ไม่โกรธเลยแม้แต่น้อย
และเข้าใจว่าคนเราพลาดกันได้ ยังนึก
ขอบคุณที่น้องๆ ในร้านที่ของหล่น
ก็ไม่มักง่ายหยิบขึ้นมาให้เราทาน
ทั้งที่ผมก็ไม่เห็นเพราะอยู่ในห้องน้ำ
สุดท้ายผมจึงสั่งไปที่อาหารชิ้นนี้ซึ่ง
มีราคา 100 บาท พนักงานก็ไม่ยอม
เก็บเงินเพิ่มส่วนต่างและพูดว่า
"มันเป็นความผิดของเราเอง"
ขอบคุณ สตาร์บัค ที่เห็นความสำคัญ
ตรงนี้ และรักษามาตราฐานได้ดี ผมจึง
อยากเผยแพร่ให้ทุกคนได้ชื่นชมกัน