เมื่อวันที่ 28 ได้แจ้งพนักงานว่า ผลงานที่ทำมาตั้งแต่ เดือน พค ปีนี้ ไม่สามารถผ่านการประเมินได้ (พนักงานเป็นเซลล) คือยอดขาย เป็น 0 มามียอดขายที่ทำกำไรได้ 8000฿ เมื่อเดือน สค. จึงแจ้งว่าจะให้เป็นพนักงานไซดไลน์ หากขายมาก้อมีคอมฯ ให้ (แต่ทั้งนี้ตอนมาทำงานไม่ได้ทำสัญญากัน เพราะพนักงานไม่ต้องการทำสัญญา คือต่างคนต่างไม่ทำ)
จนมาถึงวันนี้ พนักงานไม่มาทำงาน และไม่ติดต่อบริษัท ฯ เราจำเป็นต้องทำจดหมายเป็นทางการ แจ้งทางลงทะเบียนไหม ?
หรือแจ้งออกจากประกันสังคมเลย ?
ขอบคุณครับ
ขอถาม HR นิดนึง..ถ้าพนักงานไม่มาทำงาน เกิน 10 วันโดยไม่ได้แจ้งบริษัท
จนมาถึงวันนี้ พนักงานไม่มาทำงาน และไม่ติดต่อบริษัท ฯ เราจำเป็นต้องทำจดหมายเป็นทางการ แจ้งทางลงทะเบียนไหม ?
หรือแจ้งออกจากประกันสังคมเลย ?
ขอบคุณครับ