คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวน คุณ สมาชิกหมายเลข 1127070 นำเครื่องเข้ามาเช็คอย่างละเอียดที่ศูนย์บริการนะคะ 
อาจจะต้องลงซอฟท์แวร์ใหม่ค่ะ กรณีเครื่องหมดประกันแล้วจะมีค่าบริการประมาณ 300 บาท
รบกวนให้ติดต่อศูนย์บริการโดยค้นหาสาขาได้จาก http://www.samsung.com/th/services ค่ะ

อาจจะต้องลงซอฟท์แวร์ใหม่ค่ะ กรณีเครื่องหมดประกันแล้วจะมีค่าบริการประมาณ 300 บาท
รบกวนให้ติดต่อศูนย์บริการโดยค้นหาสาขาได้จาก http://www.samsung.com/th/services ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ช่วยด้วยครับ galaxy tab2 10.1 boot ค้างตรงหน้า samsung galaxy tab2 10.1