จอง novotel huahin กับ booking.com ตัดเงินเกินไป 2 รอบ สุดท้ายโยนเรื่องกันไปกันมา ขอมาตั้งกระทู้ด่าทั้งคู่เลยแล้วกันค่ะ

กระทู้สนทนา
++อัพเดท 16 ก.ย++++

วันนี้เราได้รับเงินคืนแล้วค่ะ กสิกร มี sms บอกตั้งแต่เช้า

ส่วนบุคกิ้ง.com อ้างอิงจากเมลล์ล่าสุด ก็ยืนยันว่า โรงแรมได้เงินไปแค่ยอดเดียวเหมือนเดิม

แล้วเราก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกับเค้าอีกค่ะ

เลยคิดว่าน่าจะได้เงินคืนเพราะไปยื่นเรื่องที่แบงค์เองเมื่อวันอาทิตย์มากกว่า วันนี้เพิ่งวันอังคาร ได้เงินคืนแล้ว

ถ้าใครเจอปัญหาแบบนี้ ไม่ต้องไปติดต่อกับบุคกิ้ง.com ให้เสียเวลาค่ะ

ไปแบงค์โลดค่า จบใน3 วัน แต่ต้องไปยื่นเรื่องที่แบงค์นะคะ สาขาไหนก็ได้ค่ะ



+++++++++

สืบเนื่องจากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/32570113


เราจองโนโวเทลหัวหิน 1 คืน กับ booking.com ไป

แล้วปรากฎว่า ระบบกับตัดเงินเกินไป 2 รอบ
เราใช้ k-web shopping card ของกสิกรที่ผูกกับบัญชีเงินฝากจองนะคะ ตัดแล้วเงินจะหักจากบัญชีเงินฝากเราเลย

เงินตัดไป 2  รอบคือเวลา 10.00 กับ 10.10 น.

ทั้งที่เราจองไปบุคกิ้งเดียว

มีจนท.ของ booking.com ติดต่อกลับมา ทั้งทางเมลล์และทางโทรศัพท์
จนท.บอกว่า ทาง booking.com ติดต่อทางโรงแรมให้แล้ว โรงแรมแจ้งมาว่า ตัดเงินไปแค่ยอดเดียว คือยอดเวลา 10.10 น.

ให้เราติดต่อขอรหัส approve ยอด 10.00 น. จากธนาคารมา เพื่อจะได้ไปยืนยันว่าตัดเงินเกินไปจริงๆ

เราก็เช็คกับธนาคารแล้ว เงินหักจากบัญชีไป 2 ยอดแน่นอน
แล้วธนาคาร ก็ให้รหัส approve ของยอดที่ตัดไปตอน 10.00 น.มา

พอเราได้รหัส ก็ส่งเมลล์บอก booking.com ไป

booking.com ก็ตอบกลับมาว่าได้รหัส approve ของอีกยอดที่ตัดเกินไปแล้วจะดำเนินการต่อให้

แล้วพอเมื่อวันศุกร์เราเข้าพักที่โนโวเทลหัวหิน เราก็ถามพนง.ตอนเช็คอิน เรื่องนี้ดูว่าตกลงยังไงกันแน่
พนง.ที่โรงแรมบอกมาว่า เดี๋ยวทางโรงแรมกับ booking.com จะติดต่อกันเอง ไม่ต้องกังวล


แล้วเมื่อวานเราก็เช็คเอ้าท์ออกจากโนโวเทลแล้ว เพราะเราจองไปพักแค่คืนเดียว

แต่พอมาวันนี้ มีพนง. ของ booking.com โทรมาบอกว่า โรงแรมยืนยันว่าเงินตัดไปแค่ยอดเดียว

เราก็คุยกับพนง.ไปว่า รหัส approve อีกยอดก็ให้ไปแล้ว เพื่อเป็นการยืนยันว่ามันตัดเกินไป 2 รอบจริงๆ อย่างที่คุณให้เราไปขอกับ bank มา
จะได้ไม่ต้องเถียงกันไปมา

เงินก็หักจากบัญชีไปแล้ว
แล้วเงินมันไปไหนคะ อีกยอดนึงเนี่ย

พนง.booking.comตอบมา ว่า งั้นรบกวนให้เราไปติดต่อกับทางโรงแรมนะ

เราก็อ้าว  คุณ ตอนเราพักอยู่ที่โรงแรม เราถามพนง.ที่นั่น เค้าก็บอกว่าพวกคุณจะไปติดต่อกันเอง
แล้วพอมาวันนี้ คุณบอกให้เราไปติดต่อโรงแรมเอง

แล้วเราก็เช็คเอ้าท์แล้ว กลับมากทม.แล้ว

ไม่เรียกว่าโยนกันไปมาแล้วจะเรียกว่าอะไรคะแบบนี้


ซาบซึ้งกับ booking.com และโนโวเทลหัวหินมาก
เลยขอมาตั้งกระทู้เลยแล้วกันค่ะ


ก่อนมาตั้งกระทู้ก็เมลล์บอกทาง booking.com ไปก่อนมาตั้งกระทู้แล้วค่ะว่า
ถ้าโยนกันไปมาแบบนี้ก็ขอมาตั้งกระทู้ในพันทิพแล้วกันนะคะ


สรุปวันนี้  เราถือคติ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนค่ะ

เราไปยื่นเรื่องเอง ที่ธ.กสิกรเรียบร้อยค่ะ  เรื่องขอคืนเงิน รายการที่ตัดซ้ำซ้อน
แบงค์ก็ดำเนินการให้เรียบร้อยค่ะ เพราะเงินมันตัดไป 2 ยอดจริงๆ อัพบุค เช็ครายการเดินบัญชีเรียบร้อย
แต่โรงแรมก็ยืนยันว่าตัดไปแค่ยอดเดียว แล้วอีกยอดมันหายไปไหน หวังว่า คงไม่มีการโกงเงินเกิดขึ้นนะ


ธนาคารบอกวา่รอดำเนินการ  7 วัน ค่ะ
ธนาคารจะไปติดต่อกับทางโรงแรมเอง ขอเงินคืนมาให้เอง

สุดท้ายหวังว่าจะได้เงินคืนแล้วกัน

เงินมันไม่เยอะค่ะ
แต่เงินเราหามาด้วยความสุจริตค่ะ เพราะฉะนั้น เราจะไม่ยอมให้ใครมาโกงค่ะ

หวังว่าคงจะไม่ใช่เรื่องการโกงเงิน แต่เป็นความผิดพลาดของการตัดเงินแล้วกันนะคะ

ที่สงสัย่ว่าจะเป็นเรื่องโกง เพราะทางโรงแรมยืนยันมา 2 รอบ  ว่า เงินตัดเข้าไปแค่ยอดเดียวนี่ล่ะค่ะ
ทั้งที่มีรหัส approve การตัดเงินแล้วทั้ง 2 รอบ
เงินก็หักจากบัญชีไปแล้ว

แล้วเงินเรามันหายไปไหนยอดนึงล่ะ


ถ้าได้เงินคืนแล้วจะมาอัพเดทค่ะ

แต่ใครจะจอง โรงแรมกับ booking.com และโนโวเทลหัวหิน ระวังหน่อยแล้วกันค่ะ

ไม่อยากให้ใครต้องเสียเวลา และเสียสุขภาพจิตแบบเราค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่