Dtac ขโมยสิทธิ์ "ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน" ของผมไปใช้ให้กับใครหรือครับ ? ช่วยชี้แจงด้วย

กระทู้สนทนา
ผมเป็นลูกค้า Dtac มากว่า 15 ปีแล้วน่ะครับ   แต่เพราะ Dtac เห็นคนอื่นดีกว่าลูกค้าเก่าแก่  ด้วยการออกโปรดึงลูกค้าใหม่ ไล่ลูกค้าเก่า  เริ่มมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2557  ผมได้ตั้งกระทู้ทักท้วงการจัดโปรฯ ดังกล่าวตาม กระทู้

1. Dtac ให้ความสำคัญกับลูกค้าใหม่ มากกว่าลูกค้าเก่า <<=== คลิก
    ผมทวงถามสิทธิ์การซื้อเครื่องราคาถูกอย่างโปรฯที่คุณ Dtac เสนอให้ลูกค้าอื่นนั้น   แต่คุณ Dtac ตอบเรื่องสิทธิ์ประโยชน์อะไร ๆ มาก็ไม่รู้   ซึ่งบรรดาสิทธิ์ประโยชน์เหล่านั้น   ผมแทบไม่เคยใช้เลย  ร้อยละ 90-99 ที่คุณจัดให้มาผมไม่เคยได้ใช้   ผมตั้งกระทู้เพียงเพื่อต้องการสิทธิ์การซื้อเครื่องเท่าเทียมกับลูกค้าจากค่ายอื่น  ที่คุณกำลังออกโปรฯ กวักมือเรียกเขามาเข้าคอกนั้น   ผมต้องการสิทธิ์นั้น   แต่คุณจัดให้ไม่ได้  และตอบไม่ตรงคำถาม

2. Dtac ครับ ขอรายละเอียด โปร.ราคาพิเศษ 4 - 13 ก.ค. สำหรับลูกค้าเก่าด้วยครับ <<=== คลิก
    คุณ Dtac ก็เข้ามาตอบแบบขอไปทีด้วยการโยงเวบลิงค์ไปที่โปรหลุดโลก  ที่คุณจัดขึ้นมา   ซึ่งมันก็ยังไม่ตรงประเด็นที่ผมต้องการ   เพราะโปรฯ หลุดโลกที่คุณจัดมานั้น   ยังไง ๆ ราคาเครื่องมันก็แพงกว่า ลูกค้าที่ย้ายจากค่ายอื่นมาซื้อเครื่องได้ถูกว่า  คุณ Dtac ก็ไม่ชี้ชัดลงไปว่า ลูกค้าเก่า ๆ อย่างผมจะซื้อเครื่องในราคาถูกอย่างลูกค้าที่กำลังย้ายมาจากค่ายอื่นได้จากการซื้อเครื่องรุ่นไหนครับ

3.  เมื่อคุณ Dtac ตอบ และให้ความกระจ่างเรื่องสิทธิ์การซื้อเครื่องราคาถูกของลูกค้าเก่าอย่างผมไม่ได้  ว่าซื้อเครื่องรุ่นไหนได้ในราคาถูกเฉกเช่นสิทธิ์ของลูกค้าใหม่ที่ย้ายค่ายบ้าง   ผมจึงปิดบัญชีค่าใช้จ่ายเบอร์ของผมในวันที่ 31 กค. 57  เพื่อจะทำเรื่องย้ายไปค่ายอื่น
     ผมคิดถูกแล้วใช่มั้ยครับ ที่เลิกใช้ Dtac ไป และต่อแต่นี้ AIS และ TRUE H จะช่วยทำให้ผมตาสว่างที TT <<=== คลิก

4. แต่ในช่วงเดือนสิงหาคม  ผมยังไม่สะดวกไปติดต่อระบบอื่น  การย้ายค่ายจึงชะงักเพียงแค่ผมปิดบัญชีเพียงสิ้นเดือนกรกฎาคม เท่านั้น   แต่ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม   ผมติดตามความเคลื่อนไหวของระบบโทรศัพท์ดูกระแสการจัดโปรฯ แย่งลูกค้าใหม่ ไล่ลูกค้าเก่า ของแต่ละระบบ  โดยเฉพาะของระบบ Dtac ก็ยังทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อนไม่รู้หนาว ไม่คิดถึงใจเขาใจเรา ว่า ลูกค้าเก่า ๆ แก่ ๆ จะช้ำอกช้ำใจเพียงไหนที่คุณ Dtac ไปโอ๋และโอบอุ้มลูกค้าใหม่ที่ย้ายมาจากค่ายอื่น    ผมจึงตั้งกระทู้  ช่วยให้ฉันเลิกโง่เป็นควายสักที : ขอมอบเพลงนี้แก่ Dtac <<=== คลิก
      คุณ Dtac ก็เข้ามาตอบโดยอ้างสิทธิ์  "ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน"  และโปรฯ หลุดโลก อีกตามเคย   ซึ่งผมเคยบอกไปแล้วในกระทู้ก่อนหน้าว่า   ผมใช้สิทธิ์และโปรฯ ทั้ง 2 อย่างร่วมกัน   ผมก็ยังซื้อเครื่องได้ในราคาที่แพงว่า โปรฯ เรียกลูกค้าใหม่ ไล่ลูกค้าเก่า  คุณ Dtac ก็ยังตอบแบบแผ่นเสียงตกร่องอยู่นั่นแหละครับ

5. วันอาทิตย์ ที่ 31  สิงหาคม 2557  ผมจึงไปเคลียร์ยอดการใช้จ่ายของเดือนสิงหาคมเป็นการปิดบัญชีอีกรอบหนึ่ง  พร้อมไปแจ้งย้ายเข้าอีกระบบหนึ่ง
    กระทั่งวันพุธที่ 3 กันยายน 2557  ผมได้รับการแจ้งกลับมาจากค่ายปลายทางว่า  ไม่สามารถย้ายเบอร์ผมไปได้  เพราะติดเงื่อนไขสัญญา

6. ผมจึงตั้งกระทู้ให้ Dtac ตรวจสอบว่า ผมติดพันธสัญญาอะไรกับ Dtac  
    feedback@dtac.co.th ช่วยเช็คให้หน่อยครับ  <<=== คลิก
    คุณ Dtac ก็เข้ามาขอรายละเอียดจากผม   แล้วผมก็ให้รายละเอียดไป แต่ผมไม่ได้รับคำตอบใด ๆ จาก Datc กลับมาเลย

7. วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน  ผมจึงเข้าไปที่ Dtac ที่โรบินสันกาญจนบุรี  สอบถามเจ้าหน้าที่ ว่า ผมติดปัญหาอะไรจึงโอนย้ายไปไหนไม่ได้ ?   และถ้าติดพันธสัญญาใด ๆ แล้วทำไมวันที่ผมเคลียร์ยอดค่าใช้จ่ายพร้อมทั้งแจ้งแล้วว่าจะย้ายไปค่ายอื่น  ทำไมคุณเจ้าหน้าที่ Dtac จึงไม่แจ้งพันธสัญญาที่ติดค้างกันให้ทราบเล่าครับ

เจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบผ่านระบบออนไลน์ของเขา   เขาก็ตอบกลับมาว่า ไม่มีพันธใด ๆ ติดอยู่   แล้วเขาก็ขอโทรศัพท์ผมไปโทรเข้าไปที่ 1678 ตรวจสอบจึงพบว่า มีการติด flag ว่า ติดสัญญาบริการ อะไรสักอย่างหนึ่ง   ผมก็ให้เขาเช็คดูว่า มีสัญญาอะไรเหรอ   ผมไม่เคยทำสัญญาใด ๆ ไว้นี่ครับ  ช่วยตรวจสอบให้ด้วย  ทางโน้นก็เช็คตรวจสอบโดยละเอียด  จึงให้คำตอบว่า ผมไม่มีพันธะใด ๆ กับ Dtac แล้ว  และเขาจะปลด flag นั้นออกให้   หลังจากนั้น  ผมก็ไปติดต่อระบบปลายทางอีกครั้งให้ดำเนินการเรื่องการย้ายค่ายอีกรอบ

8.  วันนี้  หมายถึงวันศุกร์ที่ 12 กันยายน ช่วงเวลาประมาณ 11.30 น. ระบบปลายทางโทร.แจ้งเข้ามาที่ผมว่า ไม่สามารถย้ายระบบได้  เพราะติดพันธะสัญญากับ Dtac !!!!!

ผมอยากจะรู้นักครับว่า ผมติดพันธะสัญญาอะไรกับ Dtac อีกเหรอครับ

ก็ไหน Call Center ที่ส่วนกลางเขาเคลียร์ให้แล้ว   ทำไมยังติดค้างอะไรอีกเหรอครับ ?


9. เมื่อช่วงค่ำ ๆ ผมได้รับไลน์จาก Dtac ให้ใช้ "สิทธิ์ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน" ก่อนที่จะหมดเวลา  เพราะนี่เป็นโอกาสสุดท้าย
    ผมจึงกด *234#โทร. ตรวจสอบสิทธิ์   ก็ได้พบว่า "สิทธิ์ในการรับส่วนลดค่าเครื่อง" ของผมถูกใช้ไปแล้ว !!!!!

   โอ้โห  เมื่อเดือนก่อน  เห็นเพื่อนสมาชิก 3-4 ท่านตั้งกระทู้ว่า ถูกขโมยเบอร์อยู่ 3-4 เบอร์ของ Dtac


โอ้มายก้อด   นี่ผมถูกขโมยสิทธิ์การรับส่วนลดค่าเครื่องไปด้วยเหรอครับเนี่ยะ !!!!





ผมขอร้องล่ะครับ   ผมไม่เคยใช้สิทธิ์ในการรับส่วนลดค่าเครื่อง  หรือค่าโทร. เลยแม้แต่น้อย

คุณ FB Dtac ตรวจสอบดูสิครับ   หากมีการใช้สิทธิ์ดังกล่าวจริง   ช่วยเอาหลักฐานมาให้ดูด้วยครับว่า ผมใช้สิทธิ์นั้นที่ไหน เมื่อไร ด้วยหลักฐานอะไรบ้าง  ผมอยากจะรู้

แต่ถ้าไม่มีการใช้สิทธิ์ใด ๆ เลย    ก็ช่วยปล่อยให้ผมย้ายค่ายไปอยู่ค่ายอื่นเถอะครับ


ผมทำใจไม่ได้   ที่คุณให้ลูกค้าจากค่ายอื่นมาซื้อเครื่องไอโฟนเพียงราคา 6,000 บาท  แต่ถ้าผมซื้อ  ผมจะต้องซื้อรุ่นเดียวกันนี้ในราคาประมาณ 20,000 บาท

ผมทำใจไม่ได้

ไม่ต้องรั้งเบอร์ผมไว้หรอกครับ

ปล่อยผมไปเถอะ   ขอร้อง

ขอให้จากกันด้วยดี

เพราะก่อนหน้านี้   ผมเคยร้องเรียนให้แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ e-service แล้ว  คุณ ก็แก้ไขให้ผมไม่ได้  อยู่ 2-3 เรื่องที่มันเคยเกิดปัญหา  และมันก็มาเกิดซ้ำอีก  อีกทั้งคุณก็บอกว่า แก้ไขให้ไม่ได้  เพราะมันเป็นที่ระบบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่