DTAC ช่วยชี้แจงด้วยนะครับ

กระทู้คำถาม
วันนี้ตอน 17.30 ไปทำเรื่องย้ายระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานดีแทคที่เซ็นทรัลลาดพร้าว บอกว่าไม่สามารถย้ายจากรายเดือนเป็นเติมเงินได้ เนื่องจากซิมหาย ต้องให้ไปแจ้งความก่อน แต่พนักงาน CC บอกว่าย้ายได้ ให้ไปติดต่อดีแทคฮอลล์ได้เลย โดยไม่ต้องแจ้งความ (หนังสือมอบอำนาจก็มีแล้ว)
อยากถามว่าตกลง พนักงานดีแทคทำงานกันอย่างไร? ผมเสียเวลา เสียอารมณ์มากนะครับ

แล้วคือซิมหายไปกว่า 2 เดือนแล้ว รอบตัดบิล ทุกวันที่ 21 แล้ววันี้ก็ยังไม่ถึง 21 เลย พนักงานกลับคิดค่าบริการเต็มจำนวนมันคืออะไร??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่