เพราะเท่าทีรู้ ทรูโดนตำหนิมาเรื่อยๆ ในเรื่องเดิมๆ ไม่เห็นมี action อะไร
ที่จะทำให้เห็นเป็นรูปธรรม หรือแค่เป็นกลวิธีทางการตลาดของทรูเพื่อแสดงความรับผิดชอบ
แต่จริงๆแล้วไม่ได้ทำอะไรเลยแค่เข้ามาขอโทษเฉย หรือมีใครที่เคยตั้งกระทู้ตำหนิทรู
แล้วมีเจ้าหน้ามาติดตามแก้ไขรบกวนช่วยแชร์ด้วยค่ะ อยากรู้จริงๆ เห็นลูกค้าเป็นอะไร
ง่ายไปมั้ยทำแค่นี้ถือว่ารับผิดชอบแล้วหรือ
เพื่อนๆว่าบุคคลากรของทรู ที่เข้ามาขอโทษเวลาที่บริการของทรูถูกต่อว่าในพันทิป แล้วบอกว่าจะนำไปแก้ไข คุณว่าเค้าทำจริง????
ที่จะทำให้เห็นเป็นรูปธรรม หรือแค่เป็นกลวิธีทางการตลาดของทรูเพื่อแสดงความรับผิดชอบ
แต่จริงๆแล้วไม่ได้ทำอะไรเลยแค่เข้ามาขอโทษเฉย หรือมีใครที่เคยตั้งกระทู้ตำหนิทรู
แล้วมีเจ้าหน้ามาติดตามแก้ไขรบกวนช่วยแชร์ด้วยค่ะ อยากรู้จริงๆ เห็นลูกค้าเป็นอะไร
ง่ายไปมั้ยทำแค่นี้ถือว่ารับผิดชอบแล้วหรือ