เพื่อนๆว่าบุคคลากรของทรู ที่เข้ามาขอโทษเวลาที่บริการของทรูถูกต่อว่าในพันทิป แล้วบอกว่าจะนำไปแก้ไข คุณว่าเค้าทำจริง????

กระทู้คำถาม
เพราะเท่าทีรู้ ทรูโดนตำหนิมาเรื่อยๆ ในเรื่องเดิมๆ  ไม่เห็นมี action อะไร
ที่จะทำให้เห็นเป็นรูปธรรม   หรือแค่เป็นกลวิธีทางการตลาดของทรูเพื่อแสดงความรับผิดชอบ
แต่จริงๆแล้วไม่ได้ทำอะไรเลยแค่เข้ามาขอโทษเฉย  หรือมีใครที่เคยตั้งกระทู้ตำหนิทรู  
แล้วมีเจ้าหน้ามาติดตามแก้ไขรบกวนช่วยแชร์ด้วยค่ะ  อยากรู้จริงๆ  เห็นลูกค้าเป็นอะไร
ง่ายไปมั้ยทำแค่นี้ถือว่ารับผิดชอบแล้วหรือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่