จากมติชนออนไลน์
นายสุพจน์ ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากพันธะสัญญาในการมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า เชฟโรเลตได้ประกาศเรียกรถ (Recall) ครูซ รุ่นปี 2011 เครื่องยนต์ 2.0 จำนวน 495 คัน ในประเทศไทย เพื่อตรวจสอบเพลาขับและดำเนินการแก้ไขในกรณีที่มีความบกพร่อง
"เราดำเนินมาตรการเชิงรุก สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ในสหรัฐอเมริกา ความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็นความสำคัญสูงสุดของเชฟโรเลตทั่วโลก เราจะติดต่อลูกค้าเพื่อให้นำรถเข้ามาตรวจสอบและแก้ไขที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่ลูกค้าสะดวก" นายสุพจน์กล่าว และว่า ไม่มีรายงานอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในประเทศไทยจากกรณีดังกล่าว เชฟโรเลตจะเปลี่ยนชิ้นส่วนให้กับลูกค้าที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่ลูกค้าสะดวก การดำเนินการจะใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง ลูกค้าจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น หากมีคำถามหรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเชฟโรเลต โทร.1734
เชฟโรเลตเรียก′ครูซ′เปลี่ยนเพลาขับ
นายสุพจน์ ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากพันธะสัญญาในการมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า เชฟโรเลตได้ประกาศเรียกรถ (Recall) ครูซ รุ่นปี 2011 เครื่องยนต์ 2.0 จำนวน 495 คัน ในประเทศไทย เพื่อตรวจสอบเพลาขับและดำเนินการแก้ไขในกรณีที่มีความบกพร่อง
"เราดำเนินมาตรการเชิงรุก สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ในสหรัฐอเมริกา ความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็นความสำคัญสูงสุดของเชฟโรเลตทั่วโลก เราจะติดต่อลูกค้าเพื่อให้นำรถเข้ามาตรวจสอบและแก้ไขที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่ลูกค้าสะดวก" นายสุพจน์กล่าว และว่า ไม่มีรายงานอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในประเทศไทยจากกรณีดังกล่าว เชฟโรเลตจะเปลี่ยนชิ้นส่วนให้กับลูกค้าที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่ลูกค้าสะดวก การดำเนินการจะใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง ลูกค้าจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น หากมีคำถามหรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเชฟโรเลต โทร.1734