จนท thai lion air บริการกันอย่างนี้เหรอ มีใครเคยเจอบ้างค่ะ

กระทู้คำถาม
#‪#‎ิงงค่ะพนักงานthai‬ lion air ไม่ให้เช็กอิน ไม่ให้ขึ้นเครื่อง???ดิฉันจองตั่วไปกลับดอนเมืองมาเลเซียของ thai lion air วันอาทิตย์ที่7 ให้น้องสาวเดินทางมาเลเซีย แต่กลับไม่ได้ขึ้นเครื่องในเมื่อมีตั่วมีพาสครบทุกอย่าง เพราะอะไร????พนักงานเช็กอินคุยกับกับดิฉันทางโทรศัพว่า ผู้โดยสารเอกสารไม่ครบ(เงิบค่ะ)อะไรคือเอกสารไม่ครบ ผู้โดยสารพูดภาษาอังกฏไม่ได้(ยิ่งเงิบเข้าไปอีก)มันเกี้ยวไหมอ่ะผู้โดยสารเดินทางคนเดียว(เหตุผลเหรอ)เดินทางคนเดียวไม่ได้ว่างันเห่อผู้โดยสารไม่มีเงินโชถึง15000บาท(มันใช้หน้าที่ของพนักงานคุณเหรอ)มันเป็นหน้าที่ของอิเมเกชันของมาเลเซียเป็นคนสอบถามไม่ใช้เหรอ ในเมื่อดิฉันอยู่ที่มาเลเซียรับประกันในค่าใช้จ่ายให้น้องสาวทุกอย่างได้แจ้งบ้านเลขทีที่อยู่ที่มาเลเซียให้ครบทุกอย่างแล้วพนักงานยังบอกต่ออีกนะค่ะคุณพี่สาวผูโดยสารโอนเงินมาให้น้องคุณตอนนนี้นะค่ะ(เวลา12.26นาที)ผู้โดยถึงจะได้ตั่วและเดินทางได้ค่ะ(น้องสาวโทรติตต่อดิฉัน10.48นาที)ดิฉันคุยกับคุณพนักงานตั่งนานทำไมถึงไม่บอกตั่งแต่แรกและค่ะว่าต้องมีเงินโชให้คุณพนักงานดูแล้วมาบอกเอาตอนที่คุณไกลจะปิดเช็กอินเนี้ยนะให้โอนในเวลาไม่ถึงชั่วโมงคุณค่ะวันนี้วันอาทิตย์นะค่ะใครจะทำให้คุณทั่นค่ะทำไมสายการบินไม่บอกกับลูกค้าตอนจองตั่วไปเลยและค่ะว่าต้องใช้เงินโชค่ะทุกครั่งที่ดิฉันบินไปกลับกัวลาลัมเปอก็ไม่เคยใช้เงินโชและยังมีเพื่อนๆดิฉันอีกมากมายที่บินมาเที่ยวและทั่งที่อยู่ที่มาเลก็ไม่เคยมีพนักงานสายการบินไหนถามหา้เงินโชเลยสักครั่งเดียว พนักงานยังบอกต่ออีกนะค่ะว่าถ้าไม่มีหรือโอนมาไม่ทั่นให้เปลี่ยนตั่วเป็นวันพรุ่งนี้ที่8นะถ้าเปลี่ยนวันพรุ่งนี้มีคิดค่าบริการเพิ่มค่ะ(ดิฉันถามกลับทั่นทีเท่าไรค่ะ)พนักงานผู้โดยสารต้องจ่าย2950บาทค่ะเปี่ยนวันเดินทางค่ะ(โอ้โฮ้มันปล้นกันเลยใช้ไหม)ตั่วอันเก่าไม่ให้แล้วยังจะให้ซื่อตั่วใหม่เข้าใจทำยอดในการขายดีนะ่ค่ะ ไม่ใช้ว่าดิฉันจะไม่เคยเดินทางด้วยสายการบิน thai lion air ดิฉันเดินทางกับสายการบินthai lion air ตั่งแต่เปิดบริการในมาเลใหม่ๆมีปัญหามาตลอดเครื่องไม่บินตามวันที่กำหนดบ้างแหละดีเลบ้างไม่ต้องเวลาบ้างพนักงานพูดจาไม่ตอนรับลูกค้าบ้างดิฉันก็พอรับได้นะค่ะ ดิฉันอยากทราบนะค่ะ ใน ‪#‎ข้อตกลงและเงื่อนไข‬ ที่คุณแจ้งให้ลูกค้าแหละผู้โดยสารที่ใช้บริการอ่านนะ มีข้อไหนค่ะที่น้องสาวฉันทำผิดมีข้อไหนค่ะที่พนักงานของthai lion airคุณไม่ให้น้องสาวดิฉัน้เช็กอิน ใน #ข้อตกลงและเงื่อนไข พนักงานthai lion ail ได้เคยอ่านบ้างไหมค่ะ ดิฉันถามพนักงานthai lion ail ขอข้อสรุปง่ายๆคือไม่ให้ตั่วเช็กอินใช้ไหมค่ะไม่ให้ขึ้นเครื่องเดินทางใช้ไหมค่ะแล้วใครเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายนี้ค่ะ( พนักงานเงียบไปผักนึงบอกขอติดต่อหัวหน้าก่อนค่ะ)แล้วตอบกลับมาว่า พนักงาน:ให้บินไม่ได้จริงๆค่ะถ้าผู้โดยสารถึงมาเลเซียแล้วอีเมเกชันไม่ให้เข้าหรือพ่านเข้ามาเลเซียทางสายการบินthai lion airจะโดนปรับ20000บาทไทย ดิฉันไม่ทราบว่าจริงหรือไม่จริง ดิฉันว่าเป็นไปไม่ได้ที่น้องสาวดิฉันจะไม่พ่านอีเมเกชันเพราะเขามีเอกสารรับลองจากดิฉันทุกอย่างและก็ได้ทำผิดกฏหมายอะไรในมาเลเซียถึงต้องห้ามเข้า บริการที่ห่วยแตกที่สุดในสายการบินที่เจอมา ถ้าคุณทำการตลาดขายตั่วแบบนี้ ก็ปล้นกันจะดีกว่าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
น้องอายุเท่าไร ไม่มีบัตรเครดิตแสดงเลยหรอไง

บางทีใช้บัตรแสดงก็ได้ ไม่ต้องพกเงินสดเยอะๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่