แค่อยากแชร์ และสอบถามไปยังมาตรฐานการให้บริการของทั้ง AIS และ TRUE ครับ ว่าการโอนย้ายค่ายปัจจุบันไม่สนผู้รับบริการแล้วหรอครับ อยากตัดสัญญาณก็ตัด ส่วนปลายทางก็ยังไม่พร้อม ทำไมคุณไม่ประสานงานกันละครับ หรือกะว่าลูกค้าจะไม่กลับมาหาคุณอีกแล้ว AIS ส่วน true ผมว่าคำตอบมันไม่ใช่นะครับ เพราะย้ายเข้ามาวันแรกก็แสดงออกถึงความไม่มีประสิทธิภาพแล้ว
ท่านอื่นๆ เคยเจอประสบการณ์อะไรแย่มาแชร์กันครับ
เดี๋ยวนี้ย้ายค่ายไม่มีการส่ง smsแจ้งเลยหรอครับ ais แล้วทาง true ที่เป็นปลายทางต้องให้รอก่อนเที่ยงอย่างนี้ผมใช้งาน?
ท่านอื่นๆ เคยเจอประสบการณ์อะไรแย่มาแชร์กันครับ