๐ ถ้าเปรียบดีแทคเป็นโรงพยาบาล และมี FB,CC DTAC เป็นหมอเป็นพยาบาล ป่านนี้ผู้ใช้บริการคงนอนดิ้นตายไปนานแล้วกระมัง

กระทู้สนทนา
ขอพูดถึงความล่าช้า และความไม่เป็นระบบของดีแทคนะครับ ไม่ทราบว่าดีแทคมีหลักการพิจารณาในการเลือกติดต่อลูกค้ายังไงหรอครับ บางคนย้ายผ่านตั้งนานแต่ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ทั้ง SMS และการโทรกลับ บางคนพึ่งย้ายผ่านทีหลัง แต่กลับโทรนัดให้รับของ พอลูกค้าไปรับ เจ้าหน้าที่ประจำสาขากลับบอกเครื่องไม่มี แต่ CC หรือ  FB ก็ยืนยันว่า เครื่องจะมีหากไปรับตามวันที่กำหนด

      จนมาถึงตอนนี้ ผมก็ยังรอคำตอบจากทาง DTAC อยู่นะครับ ว่าผมยังจะได้รับสิทธิ์ ซื้อ HTC One M8 อยู่ไหม เพราะยังไม่มีการติดต่อใดๆ จากเจ้าหน้าที่เลย ถ้ายังไม่โทรมานัด ก็ขอ SMS มาให้ชื่นใจก่อนเถอะ จะได้รู้ว่าตัวเองรายชื่อไม่ได้ตกหล่น และไม่ได้ถูกละเลยจากทาง DTAC . . .
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่