7-11 ทำไส้กรอกตก 1 ชิ้น 7-11 ควรมีมาตรการที่ดีกว่านี้นะครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันก่อน ผมได้ไปซื้อ ไส้กรอก 1 อัน

ผมบอกให้พนักงาน หัน 3 ชิ้น ครับ
แล้วผมก็ไปจ่ายตัง เพราะไม่ได้คิดอะไร

ระหว่างที่ผมหันไปจ่ายตัง
- พนักงานที่หั่นใส้กรอก ประมาณ 6 ชิ้น ดันมีไส้กรอกตกพื้นไป 1 ส่วน แล้วก็รีบเอาขาเตะๆ ทำหน้าแบบไม่เกิดอะไรขึ้น

ผมได้บอกพนักงานขายว่า เค้าทำไส้กรอกตกแล้ว พนักงานก็เฉยๆ เค้าได้ยินผมบอกนะ
แล้วพนักงานก็เอาไส้กรอก(เท่าที่เหลือ) มาให้
ของ 7 ไม่ถูกนะ ชิ้นนึงก็เป็นเงินที่ผมจ่ายนะ

ผมเข้าใจว่า ด้วยความที่ผมบอกว่าให้หั่น 3 ชิ้น
ตกไป 1 ชิ้น เอาที่เหลือมาให้ ผมดูในถุง เหลือ 5 ชิ้นได้
ซึ่งก็มากกว่าที่ผมบอก พนักงานคงคิดว่าไม่เป็นไร
จังหวะนั้น เย็นแล้ว ผมไม่อยากไปทะเลาะกับพนักงานแล้ว หิวมาก เด๋วไปกันใหญ่ แค่ไส้กรอก 1 ชิ้น


ประเด็นคือ ร้านอย่าง 7-11 ควรเปลี่ยนให้ผมนะครับ
โทรไป Call Center ผ่านไป 2 วันก็ไม่มีการโทรมาแจ้งความคืบหน้า

ผมว่า ธุรกิจคู่แข่งก็เยอะ ควรต้องบริการให้ดีกว่านี้นะ
ผมยอมรับว่าถือหุ้นอยู่ด้วย ซึ่งบริการแบบนี้ผมไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่

วันนี้ผมก็ขับรถผ่านสาขานี้อีก (อยู่ระหว่างทางจากบ้านไปที่ทำงาน) อยากแวะแต่ไม่เอาล่ะ เสียความรู้สึก

7-11 ควรมีมาตรการที่ดีกว่านี้นะครับ ในกรณีที่ทำสินค้าของลูกค้าตกพื้น
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่