เมื่อฝ่ายชายขอจับหน้าอกและน้องสาวในที่สาธารณะ...!

กระทู้คำถาม
อายุเราตอนนี้สามสิบกว่าทั้งคู่ค่ะ เค้าเป็บแฟนคนแรกของเราและกะจะแต่งงานด้วย ตอนนี้คบกันได้เกือบเจ็ดปี พึ่งยอมมีอะไรกะแฟน คือเราหัวโบราณ อยากให้มีอะไรกันเมื่อแต่งงานแล้วค่ะ แต่งฝ่ายชายรบเร้ามาก

เมื่อตอนคบกันได้สักสามสี่ปี เมื่อเราไม่ยอมมีเซ็กซ์ด้วย เค้ามักหงุดหงิด อารมณ์เสียใส่เราเสมอ โดยให้เหตุผลว่าเวลามีความต้องการทางนั้นแล้วไม่ได้ระบายจะเป็นแบบนี้แหละ ถ้ายอมๆให้เค้าได้ระบายออกบ้างเค้าจะตามใจเราทุกอย่าง เค้าบอกว่าไม่ได้ไปเจ้าชู้กะใครต้องการมีกะเราแค่คนเดียว ทะเลาะกันบ่อยสุดท้ายจึงยอม เสียใจมากค่ะ ต้องให้จับทั้งในห้าง โรงหนัง บนรถแท็กซี่ บางครั้งเหมือนมีคนเห็นอายมาก แต่ถ้าตอนเค้าจับแล้วน้ำตาร่วงเค้าก้อจะอารมเสียอีก ทะเลาะกันอีก ทนจนชินจริงๆ เมื่อก่อนเห็นใครทำแบบนี้จะนึกดูถูกว่าไม่ไปทำกันในทีลับตาคน ตอนนี้รู้แล้วว่าบางทีฝ่ายหญิงก้อไม่ได้เต็มใจ พักหลังๆที่มีรถส่วนตัวก้อมักเกิดขึ้นในรถไม่ได้ทำที่อื่นอีก

แฟนเราเคยมีแฟนมาแล้วสองคน ทุกคนเค้ามีอะไรๆด้วยหมดทุกคนเค้าเห็นเป็นเรื่องปกติสมัยใหม่

พอเริ่มมีเซ็กซ์กันรู้สึกว่าเราผูกพันกันมากขึ้น แต่ไม่บ่อยน่ะค่ะแค่ประมาณเดือนล่ะครั้ง เพราะไม่สะดวกสถานที่ และเราไม่ต้องการให้บ่อยเพราะอยากให้เค้าขอแต่งงานสักที จนช่วงหลังประมาณหนึ่งปีมานี่ ไม่รู้เพราะงานเค้าเยอะหรือเบื่อหรืออะไรไม่ค่อยโทรหาอ้างว่าเหนื่อยยุ่งเครียดงาน เราก้อพยายามเข้าใจ แต่เราก้อคิดถึงก้อเป็นฝ่ายโทรหาเองเค้าก้อไม่ค่อยอยากคุย

เค้าจะโทรมาพูดจาดีเฉพาะตอนอยากมีอะไรด้วย ยืมตัง(เพราะเราไม่อยากให้เค้าเป็นหนี้บัตร เอาดอกมาเลี้ยงข้าวเราดีกว่า) ยืมรถ เหงาเบื่ออยากเที่ยว หรือมีธุระ  เท่านั้น

คือไม่เคยคบผช.คนอื่นเลยไม่รู้ว่าเหล่านี้มันปกติไหมค่ะ เข้าใจว่าเซกซ์มันเป็นความชอบส่วนตัวที่มันลงล็อคของคนสองคน แต่เรารู้สึดตะหงิดๆบอกไม่ถูกของเพื่อนๆแชร์ความเห็นด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่