SMS Alert ของ SCB แจ้งยอดไม่ตรงกับยอดเงินใบบัญชีเลยซักกะวัน

กระทู้คำถาม
ไม่เข้าใจค่ะว่า SMS Alert ของ SCB ที่เรากำหนดให้ส่งมา Alert ทุกเช้าตอน 7 โมงของทุกวัน แต่ยอดที่เข้ามาในรอบแรก (ประมาณ 7 โมงนิดๆ) ส่วนใหญ่จะเป็นยอดเงินที่มีอยู่ในบัญชีจริง แต่ผ่านไปอีกซัก 10 นาที ก็มี SMS Alert ส่งมาอีกรอบ ด้วยยอดเงินใหม่ ซึ่งไม่ใช่ยอดเงินในบัญชีจริง เหตุการณ์นี้ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นนะคะ แต่มันเป็นมาหลายเดือนแล้ว ไม่ได้แจ้งให้สาขาหรือ call center ทราบ เพราะคิดว่าระบบน่าจะ error แต่....สุดท้าย ปัญหานี้ก็ยังมีมาให้เห็นตลอด

เราขายของออนไลน์ค่ะ บางวันเงินมีอยุ่เป็นหมื่น แต่ SMS Alert แจ้งว่าเหลือหลักร้อย มันตกใจนะคะ ตอนนี้บัญชี SCB เลยใช้เป็นแค่ทางผ่านที่อำนวยความสะดวกให้ลุกค้าโอนเงินมาได้ แต่เราไม่ไว้ใจที่จะเก็บเงินไว้ในจำนวนมากๆแล้วล่ะ

ฝากไปยังผู้ที่เกี่ยวของกับระบบด้วยนะคะ เพราะถ้ายังไม่แก้ไข ความน่าเชื่อถือในระบบของ SCB จะยิ่งลดน้อยลงค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่