เจ้าข้าเอ้ย LAZADA บล็อคลูกค้าที่มีปัญหาไม่ให้เข้ามาโพสแหละ นี่ต้องตั้งเฟสใหม่แล้วมาโพส ขยันบล็อคแต่ไม่ขยันแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า กล่องข้อความก็โต้ตอบไม่ได้
ช่วยแชร์ด้วยนะคะ
ผู้รู้ช่วยตอบคำถามหน่อยค่ะ ซื้อสินค้าจาก LADAZA แล้วได้สินค้าไม่ตรงกับ รูปที่โฆษณา แล้วตอนนี้ก็เหมือนว่าเราจะเข้าไปโพสอะไรในนั้นไม่ได้ เค้าบล็อคเราหรือเปล่าค่ะ ที่เคยโพสไปก็หาย แย่มาก ๆ เลย
จะซื้อของกับร้านนี้ระวังจะได้ของไม่ตรงกับรูปที่โฆษณานะคะ ซื้อสว่านไฟฟ้าค่ะ หรัสสั่งซื้อ 302936296 เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 57 ได้รับของวันที่ 4 ก.ย.57 กะจะให้แฟนวันเกิด ศึกษาข้อมูลมาพอสมควร ปรึกษาผู้รู้ ก็ว่าโอและ แต่ของที่ได้มาดันไม่ตรงกับรูปที่โฆษณาไว้ พอติดต่อไปก็ส่งเมลล์มาว่าให้ส่งของคืนโดยให้ ส่ง EMS โดยจะไม่ชดเชยค่า EMS ให้ ตลกสิ้นดี พอโทรไปที่ 026950600 คนแรกรับสายบอกให้รอจนตัดสายทิ้ง พอมาคนที่ 2 มารับเราก็บอกว่าไม่สะดวกส่งของคืน เค้าก็บอกว่าจะส่งคนมารับของ เราก็บอกว่ามารับของแล้วขอเงินคืนเลยได้มั้ย พนักงานบอกว่าไม่ได้ค่ะต้องส่งของคืนคลังก่อน ถึงจะได้เงินคืน เราก็ตอบไปว่าเห็นหลาย ๆ คนโพสที่ให้ FB ของ LAZADA ว่าส่งของคืนแล้วไม่ได้เงิน พนักตอบมาว่าทำมันถึงเชื่อโพสทำมัยไม่เชื่อ ทาง LaZADA เราก็ตอบไปว่าความน่าเชื่อถือของ LAZADA หมดไปตั้งแต่ส่งของที่ไม่ตรงกับรูปที่โฆษณาแล้ว พนักงานก็ยืนยันว่าจะส่งคนมาเท่านั้นไม่คืนเงินโดยมีเอกสารการรับสินค้า ถือว่าพลาดครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตค่ะ
ตอนนี้ต้องการแค่เงินคืนเท่านั้น ส่งพนักงานมารับของคืนก็เอาเงินมาคืนด้วยนะคะ ตอนนี้อยากจะร้องเรียนผ่าน คสช. และ สคบ. แล้วพยายามโพสหน้าเฟสทุกครั้งที่มีโอกาส ยังไงกิจการที่ทำนาบนหลังคนเอาเปรียบผู้อื่นแบบนี้ก็ไม่ควรจะมีที่ยืน ในสังคมนะคะ
วันนี้ 6 ก.ย. 57 จะเข้าไปโพสที่หน้า FB ของ LAZADA อีกแต่ปรากฎว่าเข้าไม่ได้ ส่งข้อความไปหาก็ไม่ได้ ลองโทรไปที่ 026950600 อีก พนักงานคนเดิมรับสายอีก ไม่รู้ว่าบังเอิญหรือจงใจ เพราะใช้เบอร์เดิมโทร (คันปากอยากบอกชื่อพนักงานมาก ๆ แต่ยังเกรงกฎหมายบ้านเมือง) บอกว่าไม่ทราบเหมือนกันจะแจ้งเจ้าหน้าที่ที่ดูแลส่วนนี้ให้ ไม่ต้องร้อนใจ พนักงานก็กล้าพูดเนอะทำกันถึงขนาดนี้แล้ว
ตอนนี้เสียเงิน เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก โดนแฟนบ่นด้วยว่าทำมัยไม่ปรึกษา ตั้งใจจะให้แฟนปลื้ม ตอนนี้จบปิ้ง
[CR] เจ้าข้าเอ้ย LAZADA บล็อคลูกค้าที่มีปัญหาไม่ให้เข้ามาโพสแหละ
ช่วยแชร์ด้วยนะคะ
ผู้รู้ช่วยตอบคำถามหน่อยค่ะ ซื้อสินค้าจาก LADAZA แล้วได้สินค้าไม่ตรงกับ รูปที่โฆษณา แล้วตอนนี้ก็เหมือนว่าเราจะเข้าไปโพสอะไรในนั้นไม่ได้ เค้าบล็อคเราหรือเปล่าค่ะ ที่เคยโพสไปก็หาย แย่มาก ๆ เลย
จะซื้อของกับร้านนี้ระวังจะได้ของไม่ตรงกับรูปที่โฆษณานะคะ ซื้อสว่านไฟฟ้าค่ะ หรัสสั่งซื้อ 302936296 เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 57 ได้รับของวันที่ 4 ก.ย.57 กะจะให้แฟนวันเกิด ศึกษาข้อมูลมาพอสมควร ปรึกษาผู้รู้ ก็ว่าโอและ แต่ของที่ได้มาดันไม่ตรงกับรูปที่โฆษณาไว้ พอติดต่อไปก็ส่งเมลล์มาว่าให้ส่งของคืนโดยให้ ส่ง EMS โดยจะไม่ชดเชยค่า EMS ให้ ตลกสิ้นดี พอโทรไปที่ 026950600 คนแรกรับสายบอกให้รอจนตัดสายทิ้ง พอมาคนที่ 2 มารับเราก็บอกว่าไม่สะดวกส่งของคืน เค้าก็บอกว่าจะส่งคนมารับของ เราก็บอกว่ามารับของแล้วขอเงินคืนเลยได้มั้ย พนักงานบอกว่าไม่ได้ค่ะต้องส่งของคืนคลังก่อน ถึงจะได้เงินคืน เราก็ตอบไปว่าเห็นหลาย ๆ คนโพสที่ให้ FB ของ LAZADA ว่าส่งของคืนแล้วไม่ได้เงิน พนักตอบมาว่าทำมันถึงเชื่อโพสทำมัยไม่เชื่อ ทาง LaZADA เราก็ตอบไปว่าความน่าเชื่อถือของ LAZADA หมดไปตั้งแต่ส่งของที่ไม่ตรงกับรูปที่โฆษณาแล้ว พนักงานก็ยืนยันว่าจะส่งคนมาเท่านั้นไม่คืนเงินโดยมีเอกสารการรับสินค้า ถือว่าพลาดครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตค่ะ
ตอนนี้ต้องการแค่เงินคืนเท่านั้น ส่งพนักงานมารับของคืนก็เอาเงินมาคืนด้วยนะคะ ตอนนี้อยากจะร้องเรียนผ่าน คสช. และ สคบ. แล้วพยายามโพสหน้าเฟสทุกครั้งที่มีโอกาส ยังไงกิจการที่ทำนาบนหลังคนเอาเปรียบผู้อื่นแบบนี้ก็ไม่ควรจะมีที่ยืน ในสังคมนะคะ
วันนี้ 6 ก.ย. 57 จะเข้าไปโพสที่หน้า FB ของ LAZADA อีกแต่ปรากฎว่าเข้าไม่ได้ ส่งข้อความไปหาก็ไม่ได้ ลองโทรไปที่ 026950600 อีก พนักงานคนเดิมรับสายอีก ไม่รู้ว่าบังเอิญหรือจงใจ เพราะใช้เบอร์เดิมโทร (คันปากอยากบอกชื่อพนักงานมาก ๆ แต่ยังเกรงกฎหมายบ้านเมือง) บอกว่าไม่ทราบเหมือนกันจะแจ้งเจ้าหน้าที่ที่ดูแลส่วนนี้ให้ ไม่ต้องร้อนใจ พนักงานก็กล้าพูดเนอะทำกันถึงขนาดนี้แล้ว
ตอนนี้เสียเงิน เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก โดนแฟนบ่นด้วยว่าทำมัยไม่ปรึกษา ตั้งใจจะให้แฟนปลื้ม ตอนนี้จบปิ้ง
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น