รู้สึกเสียความรู้สึกกับศูนย์ HTC อย่างมากครับ ท่านใดเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ เพื่อนๆช่าว Pantip ผมไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้ส่วนมากจะอ่านครับ วันนี้มีปัญหาอยากสอบถามเพื่อนๆครับ คือเครื่องผม HTC One Mini ส่งซ๋อมผ่าน htc delivery ไปเมื่อวันที 9 กรกฏาคม 2557 จนวันนี้ 6 กันยายน 2557 จะครบ 2 เดือนแล้ว โทรไปตามเครื่องทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละครั้ง ได้เรื่องมาว่ารอคิวการซ่อม อันนี้ผมก็เข้าใจว่าต้องรอคิว รอคิวอยู่ประมาณ 3 อาทิตย์ อาทิตย์ถัดมา พน.แจ้งว่าเครื่องกำลังอยู่ในขึ้นตอนเปลี่ยนฝาหลังจะส่งเครื่องคืนได้อาทิตย์หน้า(ครั้งที่ 1)(แอบดีใจจะได้เครื่องคืนแล้ว) แล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อส่งเครื่องคืน เลยโทรเข้าไปสอบถาม พน.แจ้งว่าเครื่องถูกกลับไปรอคิว? อ้าวยังไงครับ และก็แจ้งว่าไม่มีอะไหล่(อ๋ออันนี้ก็เข้าใจรอต่อไป) แล้วอาทิตย์ถัดมาโทรไปถามอีก พน.แจ้งว่าจะได้รับเครื่องอาทิตย์หน้า(ครั้งที่ 2) แล้วอาทิตย์ถัดแจ้งว่าเครื่องอยู่ระหว่างการซ๋อม จะส่งเครื่องคืนได้ภายในอาทิตย์หน้า(หน้าอีกแล้วครั้งที่ 3) ล่าสุดโทรไปสอบถามติดต่อกันทาง Call Center ตั้งแต่วันที่ 2 จนถึงวันที่ 5  กันยายน 2557 รวม 5 ครั้ง ยังไม่มีพนักงานทางศูนย์บริการติดต่อกลับมา แบบนี้หมายความว่ายังไงครับ จะซ่อมเสร็จไม่เสร็จทำไมไม่มาชี้แจง ทำแบบนี้เหมือนหนีปัญหาหรือเปล่า


ท่านใดเคยเจอปัญหาแบบนี้ หรือพอจะมีวิธีช่วยทางไหนบ้างครับ
ปล.แบบนี้ฟ้อง สคบ.ได้ไหมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่