ถ้าเราไม่พอใจในการให้บริการ หรือ การได้รับบริการที่ไม่เหมาะสม เราเรียก ผู้จัดการมาเคลียร์ แต่.......

แต่ ผู้จัดการดัน แสดงท่าที่เป็นปัญหา มากกว่าพนักงาน ที่ก่อปัญหา
คือ ผู้จัดการ แท็คทีม กับ พนักงาน ก่อสงครามกับ ลูกค้า

เราที่เป็นผู้ใช้บริการ จะแก้สถาณการณ์ ยังไง

ทั้ง ร้านอาหาร / โรงหนัง / ศูนย์บริการต่างๆ / ฟิตเนส ฯลฯ

ปล. ในกรณี ที่ลูกค้าไม่ผิดจริงๆ ล้านเปอร์เซ็นต์

ปล. ไม่เคยเจอ นะ แต่ถามไว้เฉยๆ เผื่อจะได้ เป็นความรู้ไว้แก้สถาณการณ์

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่