เนื่องจากวันที่ 23 ได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายไป Dtac ที่สาขา เดอะมอลบางกะปิ เพื่อซื้อ Iphone5s 32g ไม่ติดปัญหาย้ายค่ายอะไร ย้ายค่ายเสร็จวันที่ 2/9/2014
แต่พนักงานไม่ติดต่ออะไรมาเลย ลองโทรไปถาม 1678 เค้าก็บอกว่า ผมไม่มีสิทธิได้ Iphone5s เนื่องจากไม่ได้ทำเรื่องตั้งแต่ 21-24
ผมก็บอกผมทำเรื่องตั้งแต่ 23 แล้ว ทำไมถึงไม่มีสิทธิ
นี่คือเอกสารยืนยันว่าทำเรื่องตั้งแต่ 23 ครับ
http://image.ohozaa.com/view2/xOXFzWJMocKmX51l
http://image.ohozaa.com/view2/xOXFJS8Skh939NmN
แล้วแบบนี้ Dtac จะรับผิดชอบยังไง มันไม่ใช่เป็นความผิดของผมเลย เป็นความผิดของพนักงานแท้ๆ จะรับผิดชอบยังไง
เบอร์ที่ทำเรื่องอยู่ใน Spoil ตรวจสอบให้ด่วนว่ายังไง ขอแบบว่า จะได้สิทธิหรือไม่ได้ แล้วถ้าไม่ได้แล้วทาง dtac จะรับผิดชอบยังไง
ทำเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 23 แต่พนักงานคีร์ลงระบบวันที่ 25 แบบนี้ให้ทำยังไง
แต่พนักงานไม่ติดต่ออะไรมาเลย ลองโทรไปถาม 1678 เค้าก็บอกว่า ผมไม่มีสิทธิได้ Iphone5s เนื่องจากไม่ได้ทำเรื่องตั้งแต่ 21-24
ผมก็บอกผมทำเรื่องตั้งแต่ 23 แล้ว ทำไมถึงไม่มีสิทธิ
นี่คือเอกสารยืนยันว่าทำเรื่องตั้งแต่ 23 ครับ
http://image.ohozaa.com/view2/xOXFzWJMocKmX51l
http://image.ohozaa.com/view2/xOXFJS8Skh939NmN
แล้วแบบนี้ Dtac จะรับผิดชอบยังไง มันไม่ใช่เป็นความผิดของผมเลย เป็นความผิดของพนักงานแท้ๆ จะรับผิดชอบยังไง
เบอร์ที่ทำเรื่องอยู่ใน Spoil ตรวจสอบให้ด่วนว่ายังไง ขอแบบว่า จะได้สิทธิหรือไม่ได้ แล้วถ้าไม่ได้แล้วทาง dtac จะรับผิดชอบยังไง