iPhone ที่ทาง ​True เปลี่ยนให้เมื่อลูกค้านำไปเคลมเป็นเครื่องใหม่จริงหรือเปล่าคะ?

เริ่มจาก
เราซุ่มซ่ามทำ iPhone5s ที่ซื้อจาก True ตกแล้วหน้าจอแตกค่ะ
สอบถามทาง True แจ้งว่าสามารถส่งเคลมเครื่องเพื่อเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ได้โดยชำระส่วนต่างเป็นกรณีๆไปได้

เคสของเราหน้าจอแตก จ่าย 9500 บาท ก็จะได้รับเครื่องใหม่ Leadtime 1 เดือน (เราส่งกับศูนย์ในจ.ชลบุรีค่ะ)
โปรเซสต่างๆดำเนินไปเรื่อยจนถึงวันที่เราจะได้ลูกรักในร่างใหม่กลับคืนมา ร้องไห้

ไปศูนย์ จ่ายเงินตามที่แจ้ง พนง. น่ารักมากค่ะ หยิบซอง bubble ที่บรรจุตัวเครื่องใหม่ออกมา แกะนำเครื่องออกจากซอง bubble สีแดงนั้น และเปิดเครื่องให้เราเช็ค

สิ่งแรกที่เราสังเกตได้คือ แสงจากจอมันเหลือง (เครื่องที่เราทำตกจอแตกไปแสงสว่างสดใสไร้มลทิน)
เราก็สอบถามพนง.ทันที พนง.แจ้งว่าในช้อปแสง downlight มันเหลือง ทำให้ดูแล้วจอเหลืองๆ
เราก็เออออ โอเควะ เดี๋ยวเช็คกับเครื่องที่ display ในช้อปก็ได้
ไปๆมาๆ เดินเรื่องเสร็จ ลืม! ค่ะ

ถึงบ้าน ถึงหน้าคอมละ เลยขอถามทาง True ด้วยค่ะว่า
- เครื่องเหล่านี้ (ที่ไว้เปลี่ยนให้ลูกค้าซุ่มซ่ามแบบเรา) มาจากไหนคะ? อย่าตอบว่ามาจากโรงงานผลิตเฉยๆนา
เราเคยใช้ iPhone4 และเหมือนกันค่ะจอแตก ตอนนั้นตัดสินใจเปลี่ยนจอกับร้านที่(คิดว่า)เชื่อถือได้แล้ว จอเหลือง
ครั้งนี้เราถึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนเครื่องกับทางศูนย์เพราะคาดหวังร่างใหม่ที่สมบูรณ์แบบค่ะ ยังไงรบกวนตอบด้วยนะคะ

- หากเราไม่พอใจความเหลืองของจอแบบนี้ เรา reject และขอเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ที่หน้าจอสว่างสดใสแบบที่เราเคยซื้อจากช้อป True ได้มั้ยคะ

ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่