ลูกค้า 2 ปีจ่าย 3 ปีมี SMS ส่งมาว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ จะตัดสัญญาณ

กระทู้คำถาม
สอบถาม CTH ครับผมได้รับ SMS ตามรูปด้านล่างครับซึ่งในความเป็นจริงผมเป็นลูกค้ารายแรกๆเลยครับที่ติด CTH โปร 3ปีจ่าย2ปีและได้จ่ายชำระผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีแบบผ่อน 10 เดือนครบไปนานมากแล้ว เลยโทรไปสอบถาม CC ซึ่ง CC ก็คุยไม่รู้เรื่องตรวจสอบให้ผมไม่ได้ จะมาขอหลักฐานสลิปบัตร ขอเลขบัตรเครดิตผมมั่วไปหมด แล้วบอกว่าถ้าไม่มีหลักฐานจะตัดสัญญาณ
    
สรุปว่า CTH มีวิธีตรวจสอบภายในกันหรือเปล่าครับว่าลูกค้าคนไหนชำระเงินแล้วหรือยัง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่