DTAC ผมเหลือทนกับการรอ ติดต่อกลับและรับเครื่องแล้วนะครับ เมื่อไหร่ถึงจะโทรมานัดวันรับเครื่องสักที แถมต้องรออีกนานมากๆๆๆ ผมขอตำหนิการจัดการของคุณ และผู้บริหารDTACทุกท่าน บริหารงานได้แย่มากๆ ปล่อยให้ลูกค้าที่ย้ายค่ายรอๆๆๆอย่างเดียว คุณเข้าใจหัวอกคนที่รอไหม ว่ามันเครียด
จิตตก มัวแต่คอยโทรศัพท์อย่างเดียว โดยไม่สามารถไม่รู้ว่าจะโทรมาเมื่อไหร่ แล้วถ้าโทรมานัดรับเครื่องแล้ว ทำไมใช้เวลานานขนาดนั้น คุณจัดการยังไง
ทำไมกว่าของจะไปรับของต้องรออีก มันนานมากๆๆๆๆๆ ผมไม่เข้าใจ และผมอยากรู้ขั้นตอนการทำงานของคุณทุกขั้นตอนเลย จนถึงวันรับเครื่องได้ไหม
และฝากถึงผู้บริหารDTACด้วยครับ ช่วยลดกระบวยการการจัดการหน่อยครับ มันเยอะเกินไป เห็นจคนรอบ้างสิครับ คุณออกโปรมา แต่ไม่เตรียมการจัดการไม่เตรียมstock ไม่เตรียมรับมือ ผมถือว่าคุณบริหารงานแย่มากครับ แถมพอเจอปัญหาแล้วก็ไม่รีบแก้ไข ปล่อยให้คนรอๆๆๆๆๆ อย่างเดียว จนมีคนตั้งกระทู้เกือบทุกกระทู้ในนี้ ผมหวังว่า Call Center และผู้บริหารจะได้รับทราบและหาทางแก้ไขโดยเร่งด่วนนะครับ
ปล คุณควรจะทำให้ลูกค้าใหม่ประทับใจเมื่อย้ายค่ายมานะครับ แต่ ณ ตอนนี้คุณกลับทำให้ลูกค้าใหม่ไม่ประทับใจ แล้วยังอยากย้ายออกอีกเมื่อหมดสัญญา
คุณควรแก้ไขด้านบริการจะได้มีลูกค้าใหม่ๆมาใช้บริการอีกต่อไปครับ
DTAC ผมเหลือทนกับการรอ ติดต่อกลับและรับเครื่องแล้วนะครับ
จิตตก มัวแต่คอยโทรศัพท์อย่างเดียว โดยไม่สามารถไม่รู้ว่าจะโทรมาเมื่อไหร่ แล้วถ้าโทรมานัดรับเครื่องแล้ว ทำไมใช้เวลานานขนาดนั้น คุณจัดการยังไง
ทำไมกว่าของจะไปรับของต้องรออีก มันนานมากๆๆๆๆๆ ผมไม่เข้าใจ และผมอยากรู้ขั้นตอนการทำงานของคุณทุกขั้นตอนเลย จนถึงวันรับเครื่องได้ไหม
และฝากถึงผู้บริหารDTACด้วยครับ ช่วยลดกระบวยการการจัดการหน่อยครับ มันเยอะเกินไป เห็นจคนรอบ้างสิครับ คุณออกโปรมา แต่ไม่เตรียมการจัดการไม่เตรียมstock ไม่เตรียมรับมือ ผมถือว่าคุณบริหารงานแย่มากครับ แถมพอเจอปัญหาแล้วก็ไม่รีบแก้ไข ปล่อยให้คนรอๆๆๆๆๆ อย่างเดียว จนมีคนตั้งกระทู้เกือบทุกกระทู้ในนี้ ผมหวังว่า Call Center และผู้บริหารจะได้รับทราบและหาทางแก้ไขโดยเร่งด่วนนะครับ
ปล คุณควรจะทำให้ลูกค้าใหม่ประทับใจเมื่อย้ายค่ายมานะครับ แต่ ณ ตอนนี้คุณกลับทำให้ลูกค้าใหม่ไม่ประทับใจ แล้วยังอยากย้ายออกอีกเมื่อหมดสัญญา
คุณควรแก้ไขด้านบริการจะได้มีลูกค้าใหม่ๆมาใช้บริการอีกต่อไปครับ