"เจ้าหน้าที่ใช้ตรรกะอะไรวัดว่า ควรจะโทรหาใครก่อน ใครหลังหรอครับ" ผมจอง HTC 816 ซึ่งมันคงไม่มีปัญหาเหมือน i5s ย้ายค่ายสำเร็จเมื่อ 29 ก ย ที่ผ่านมา เพื่อนย้ายหลังได้เครื่องเรียบร้อย การตลาดแบบนี้ทำให้ลูกค้าเสียกำลังใจการใช้บริการนะครับ พนักงานเองก็คงจะขาดขวัญและกำลังใจในการทำงานด้วยเช่นกัน เพราะในเเต่ละวันย่อมมีลูกค้าโทรไปปลดปล่อยอารมณ์ใส่บ้าง หวังว่าเมื่อทางดีแทคเปลี่ยนผู้กุมบังเหียนคนใหม่การบริการง่ายจะดีกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้นะครับ ............ด้วยความเคารพ

"เจ้าหน้า DTAC ที่ใช้ตรรกะอะไรวัดว่า ควรจะโทรหาใครก่อน ใครหลังหรอครับ"