เราเป็นลูกค้า AIS มาประมาณ 14 ปี เปิดบริษัทก็ใช้ AIS 3 เบอร์ เราได้ Serenade ตามสิทธิ
ถึงวันนี้เข้าใจ ว่าคุณต้องการขยายหรือทำการตลาดอะไรก็ช่างเถอะ แต่คุณยกเลิก serenade เราโดยที่ไม่คิดจะแจ้งเลยเหรอ?
คือมันเสียความรู้สึกนะ ต่อให้เครือข่ายคุณโทรติดยาก ทำงี่เง่าบางครั้ง เราก็หยวนๆมาตลอด ไม่เคยโวย
แต่การที่คนนึงเป็นลูกค้าคุณมานานขนาดนี้ คุณไม่มีความคิดอยากจะเก็บลูกค้าคนนี้ไว้บ้างเหรอ
ก็คงจะไปย้ายค่ายทั้ง 3 เบอร์ดีกว่า โทรไปถามก็พูดเป็น robot อย่างเดียวว่า คุณใช้ไม่ถึง 1,500฿
AIS ถ้าจะเปลี่ยนเงื่อนไข Serenade แจ้งให้ลูกค้าเก่าทราบนี่ลำบากมากเหรอ
ถึงวันนี้เข้าใจ ว่าคุณต้องการขยายหรือทำการตลาดอะไรก็ช่างเถอะ แต่คุณยกเลิก serenade เราโดยที่ไม่คิดจะแจ้งเลยเหรอ?
คือมันเสียความรู้สึกนะ ต่อให้เครือข่ายคุณโทรติดยาก ทำงี่เง่าบางครั้ง เราก็หยวนๆมาตลอด ไม่เคยโวย
แต่การที่คนนึงเป็นลูกค้าคุณมานานขนาดนี้ คุณไม่มีความคิดอยากจะเก็บลูกค้าคนนี้ไว้บ้างเหรอ
ก็คงจะไปย้ายค่ายทั้ง 3 เบอร์ดีกว่า โทรไปถามก็พูดเป็น robot อย่างเดียวว่า คุณใช้ไม่ถึง 1,500฿