ใครใช้นิสสัน ลีชซิ่ง ไทยแลน์ เป็นไฟแน้นซ์อยู่บ้างคะ เจอปัญหาฝ่ายทวงหนี้ซ้ำซ้อน พูดจาแย่ ไม่ไหวแล้วค่ะต้องเจอทุกเดือน

ปกติจะอ่านกระทู้ของเพื่อนๆที่เข้ามาแสเงความคิดเห็นในเรื่องต่างๆ แล้วก็รู้สึกขอบคุณที่แชร์ความรู้ดีๆถึงกัน แต่ไม่คิดว่า วันนี้ต้องตั้งกระทู้เอง เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้วที่ต้องทนกับไฟแน้นซ์ของนิสสัน ยังมีระะบบทวงหนี้เถื่อนๆแบบนี้โดยที่ทำอะไรเค้าไม่ได้อยู่อีกหรอคะ ปกติใช้รถ โตโยต้า ไฟแนนซ์จะเป็นธนชาติ ซึ่งระบบจะสากลและไม่วุ่นวาย การออนไลน์ข้อมูลถึงกันทั่ว แต่พอมาใช้นิสสัน นิสสันมีไฟแน้นซ์เอง โดยมีเหตุผลว่าสามารถปล่อยขายรถได้ง่ายกว่าแม้เอกสารไม่ครบ อันนี้ช่างผ่านไปค่ะ แต่มาถึงการชำระ ตามสัญญาระบุ วันที่ 21 ของเดือน ดิฉันจะเป็นคนที่ชำระตรงบ้างไม่ตรงบ้าง เพราะธุรกิจส่วนตัวรายได้ไม่แน่นอน แต่ไม่เคยค้างชำระค่างวด และยินดีเสียค่าปรับล่าช้ามาโดยตลอด รู้สึกว่าการทวงถามของพนักงานไม่มีมารยาทมาตั้งแต่ต้น จ่ายเข้าไปยอดไม่เข้าเราบอกว่าเช็คธนาคารดู พนักงานกลับบอกว่าไม่ใช่หน้าที่เค้า เค้าแค่ถามว่าจ่ายหรือยังเท่านั้น แล้วเราต้องโดนถามอย่างนี้ทุกเดือนหรอคะ ล่าสุดที่หมดความอดทนคือเดือนสิงหาที่ผ่านมา ค่ะ
เรื่องเกิดวันที่ 9  สิงหามีพนักงานโทรมาว่างวดวันที่ 30  เมื่อไหร่จ่าย โทรซ้ำมากส่า 5 รอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่