ดีแทค แบบนี้เรียก โกง หรือ เอาเปรียบ คะ

เป็นลูกค้าระบบเติมเงินของดีแทคมา 15ปี
ช่วงหลังใช้หลักๆคือ ใช้สองซิมเพื่อเล่นไอแพดและโทรออกบ้าง เพราะมีเบอร์โทรหลักเป็นอีกค่าย

แพคเกจที่ใช้มาตลอดหลายปี คือ แพคเกจ โอ "โทรในเครือข่าย 60นาทีคิดแค่5นาทีแรก 5บาท, นอกเครือข่าย 10บาท"
ค่าโทรที่จ่ายปกติอยู่ที่ 800-1200บาทต่อเดือน

มาผิดปกติสองเดือนล่าสุด ค่าโทรเกือบสองพันทั้งสองเดือน
เดือนแรก คิดว่าอาจจะใช้เยอะ พอติดกันสองเดือน ไม่ใช่ละ

โทรถามคอลเซนเตอร์บอกว่า แพคเกจหมดอายุ เปลี่ยนให้เป็น "แพคเกจ โอ โทรในเครือข่ายนาทีละ1บาท นอกเครือข่ายนาทีละ2บาท!!!!!!!"

มันคืออะไรคะ

ปกติแต่ละแพคเกจจะมีระยะเวลา เราเข้าใจ แต่เค้าจะโทรมาหรือ SMS มาเพื่อต่อแพคเกจเดิมให้ หรือถ้าไม่มีแพคเกจเดิม ก็นำเสนอแพคเกจใหม่

แต่นี่--- คุณแจ้งว่าส่งข้อความมาบอก ว่าต่อเวลาแพคเกจให้ ซึ่ง "คุณใช้ชื่อแพคเกจ โอ เหมือนเดิม กับลูกค้าซึ่งใช้แพคเกจนี้มาหลายปี" แต่ยัดไส้ เพราะเงื่อนไขเปลี่ยน
(เดิมเราโทร60นาทีคิด5นาทีแรกนาทีละบาท นอกเครือข่ายสองบาท) บอกแค่ว่า "แพคเกจโอ โทรในเครือข่าย 1บาท นอกเครือข่าย2บาท"

เราคงสะเพร่า ที่อ่านคร่าวๆ แล้วเข้าใจว่าแพคเกจเดิม ราคาเท่าเดิม แต่ความจริง มันไม่ใช่!!!! เพราะ แพคเกจ โอ ที่คุณต่อให้ คุณคิด "ต่อนาที" แต่หมกเม็ด ใช้ชื่อเดิม

เพื่ออะไรคะ เพื่อเจตนา ให้ลูกค้าเข้าใจผิดว่าเป็นแพคเกจเดิม แต่เวลาคิดเงิน จ่ายมากกว่าเดิม

คุณจะเปลี่ยนแพคเกจ เราไม่ว่า แต่มันควรชัดเจนไม่ใช่เหรอคะ ไม่ใช่ทำเนียนๆให้ลูกค้าเข้าใจผิดแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่