แม่เจ้าโว้ย กสทช. จัดให้!!! ดึงงบประมาณ 10 ล้านบาท ทำระบบร้องเรียน และ ให้ข้อมูลผ่าน LINE !!!

เป็นข่าวในกระแส Social Media มาเป็นสัปดาห์แล้ว หลังจากมีการเผยแพร่ข่าวออกไป ก็มีทั้งผู้ที่เห็นด้วย และ ไม่เห็นด้วย แต่โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับ กสทช. เท่าไหร่ เนื่องจากว่างบประมาณที่ตั้งไว้ 10 ล้านบาท นั้นสูงเกินความจำเป็น  
ผมแนะนำว่าเอาเงิน 10 ล้าน ไปทำ Web site รับรับร้องเรียนให้เสร็จสมบูรณ์ก่อนจะดีกว่าไหมครับ เพราะ ปรับปรุงมาเป็นปีแล้ว
http://tcp.nbtc.go.th/th/complain/detail


กสทช. ผุดไอเดียทำระบบร้องเรียน และ ให้ข้อมูลผ่าน LINE มูลค่า 10 ล้านบาท


กสทช. แห่งสยามประเทศไอเดียบรรเจิดกันอีกแล้ว เมื่อมีการผุดไอเดียให้ประชาชนสามารถร้องเรียนปัญหาและสอบถามข้อมูลข่าวสารได้ง่ายขึ้นผ่านช่องทาง LINE โดยมีการประกาศหาบริษัทพัฒนาระบบดังกล่าวเป็นมูลค่า 10 ล้านบาทขึ้นมา แต่ยังไม่มีการแจ้งถึงรายละเอียดของระบบนี้ว่าจะสามารถทำงานอะไรยังไงได้ขนาดไหน ซึ่งหากทำได้จริงและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพก็คงเป็นอีกช่องทางในการติดต่อที่สะดวกรวดเร็ว เพราะวันนี้คงไม่มีใครปฎิเสธได้ถึงความนิยมของ LINE ที่สมาร์ทโฟนแทบทุกเครื่องของคนไทยต้องมีติดเอาไว้ ก็หวังว่าจะหากโครงการนี้เป็นจริง ผู้บริโภคอย่างเราๆจะได้รับบริการที่ดีคุ้มค่ากับเงินภาษีทุกบาทที่ลงทุนไปครับ



สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของประกาศนี้ ลงไปดูเต็มๆได้ที่ด้านล่าง
ประกาศ กสทช. LINE Application
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ขอขอบคุณ แหล่งข่าว
Droindans.com
http://droidsans.com/nbtc-line-support-system-10m

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่