รบกวน dtac ตรวจสอบการดำเนินการย้ายค่าย จาก true ไป dtac ให้หน่อยครับ

กระทู้คำถาม
---
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เพี้ยนแบ๊ว  น้ำใสตรวจสอบสถานะแล้วยังย้ายเครือข่ายไม่ผ่านค่ะ ติดปัญหาข้อมูล ชื่อ-นามสกุล หรือ เลขที่บัตรประชาชนไม่ถูกต้องค่ะ น้ำใสขอแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 1340683 ติดต่อเพื่อเช็คข้อมูลกับทางเครือข่ายเดิมเพื่อความถูกต้องก่อนค่ะ  หากแก้ไขกับทางเครือข่ายเดิมเรียบร้อยแล้ว ให้แจ้งเรื่องกลับมาทางดีแทคอีกครั้งเพื่อยืนยันการย้ายเครือข่ายให้ใหม่ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่