ตื่นมาเช้าวันนี้โทรศัพท์ตัด ก็ยังสงสัยอยู่ว่า เกิดอะไรขึ้นเพราะยังไม่พ้นรอบบิล
พยายามโทรเข้า 1331 แล้ว เจอแต่ระบบตอบรับ และบังคับให้ไปจ่ายค่าใช้บริการที่เกินกำหนดด้วยบัตรเครดิตท่าเดียว
อยากเจอคนรับสาย อยากโทรสอบถามก็ทำไม่ได้ ใช้เบอร์อื่นโทรเข้าไป บังคับให้กดเลขหมายที่ต้องการรับบริการก็ส่งให้ไประบบชำระเงินตลอด
เสร็จธุระแวะไปที่ศูนย์บริการ สอบถามได้ความว่า ระบบตัดเพราะยอดค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ ระบบเลยตัด
ผมก็ถามไปว่า มันยังไม่เกินวงเงินไม่ใช่หรือ น้องที่เคาน์เตอร์แจ้งว่า มันเกินจากโปรโมชั่นที่ใช้งานขึ้นมาแบบก้าวกระโดด
ปกติผมใช้โปร 599 แต่ยอดที่ใช้ไปคือ 850 กว่าบาท มันก็ไม่น่าจะเรียกว่าก้าวกระโดดนะ
เออ ทรูมีแบบนี้ด้วย ไม่มี sms แจ้ง ไม่มีโทรแจ้ง นึกจะตัดตัดเลย
ถามน้องที่เคาน์เตอร์อีกครั้งเรื่อง call center ว่าทำไมต้องบังคับให้เข้าระบบอัตโนมัติ
น้องตอบมาตรงๆว่า เรื่องระบบนี้ไม่ทราบจริงๆ ก็โอเคไม่เป็นไร อาจจะไม่ได้มีการเทรนนิ่งให้พนักงาน
กลับมาบ้าน คุณแม่บอกว่า โทรหาไม่ได้เลย มีแต่เสียงตอบรับอัติโนมัติบอกว่า "เลขหมายนี้ถูกระงับการให้บริการ"
ก่อนหน้านี้ที่เคยจ่ายเงินช้าแล้วโดนตัดการใช้งาน ยังสามารถโทรเข้าได้ เดี๋ยวนี้ทรูเค้าไม่ให้แล้วนะครับ
ไม่จ่ายเงิน ไม่ต้องติดต่อกับโลกภายนอกเราเข้าใจต้องจ่ายก่อน แต่โลกภายนอกก็ติดต่อคุณไม่ได้ด้วยครับ โหดดี
ใช้งานมาตั้งแต่ปี 2003 ตั้งแต่ตอนยังเป็น orange มีปัญหากับระบบมาก็หลายครั้ง และก็ไม่เคยเคลียร์ง่ายสักครั้ง
ก็ยังอดทนใช้มาตลอดสิบปี แต่ครั้งนี้ผมว่าร้ายแรงที่สุดแล้วที่ห้ามแม้กระทั่ง "โทรเข้า"
ระบบหลังบ้านห่วย ไม่เคยพัฒนา งบการตลาดจ้างพรีเซนต์เตอร์แพงๆเอาไปสมทบพัฒนาระบบให้มันดีกว่านี้ครับ
อีกเรื่องคือ พนักงานที่เคาน์เตอร์ คนรอคิว รอรับบริการเยอะ ถ้าไม่สนใจจะทำงาน นั่งเฉยๆนี่ออกไปอยู่บ้านดีกว่าครับ
ก่อนหน้านี้คิดย้ายค่าย แต่ไม่อยากเพราะ operator รายอื่นก็ห่วยกันคนละเรื่อง
แต่คราวนี้คงต้องไปหาคนที่ห่วยน้อยกว่านี้แล้วละมั้ง
เดี๋ยวนี้ True ยังไม่ถึงรอบบิลก็ตัดสัญญาณการใช้งานกันแล้วหรือครับ
พยายามโทรเข้า 1331 แล้ว เจอแต่ระบบตอบรับ และบังคับให้ไปจ่ายค่าใช้บริการที่เกินกำหนดด้วยบัตรเครดิตท่าเดียว
อยากเจอคนรับสาย อยากโทรสอบถามก็ทำไม่ได้ ใช้เบอร์อื่นโทรเข้าไป บังคับให้กดเลขหมายที่ต้องการรับบริการก็ส่งให้ไประบบชำระเงินตลอด
เสร็จธุระแวะไปที่ศูนย์บริการ สอบถามได้ความว่า ระบบตัดเพราะยอดค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ ระบบเลยตัด
ผมก็ถามไปว่า มันยังไม่เกินวงเงินไม่ใช่หรือ น้องที่เคาน์เตอร์แจ้งว่า มันเกินจากโปรโมชั่นที่ใช้งานขึ้นมาแบบก้าวกระโดด
ปกติผมใช้โปร 599 แต่ยอดที่ใช้ไปคือ 850 กว่าบาท มันก็ไม่น่าจะเรียกว่าก้าวกระโดดนะ
เออ ทรูมีแบบนี้ด้วย ไม่มี sms แจ้ง ไม่มีโทรแจ้ง นึกจะตัดตัดเลย
ถามน้องที่เคาน์เตอร์อีกครั้งเรื่อง call center ว่าทำไมต้องบังคับให้เข้าระบบอัตโนมัติ
น้องตอบมาตรงๆว่า เรื่องระบบนี้ไม่ทราบจริงๆ ก็โอเคไม่เป็นไร อาจจะไม่ได้มีการเทรนนิ่งให้พนักงาน
กลับมาบ้าน คุณแม่บอกว่า โทรหาไม่ได้เลย มีแต่เสียงตอบรับอัติโนมัติบอกว่า "เลขหมายนี้ถูกระงับการให้บริการ"
ก่อนหน้านี้ที่เคยจ่ายเงินช้าแล้วโดนตัดการใช้งาน ยังสามารถโทรเข้าได้ เดี๋ยวนี้ทรูเค้าไม่ให้แล้วนะครับ
ไม่จ่ายเงิน ไม่ต้องติดต่อกับโลกภายนอกเราเข้าใจต้องจ่ายก่อน แต่โลกภายนอกก็ติดต่อคุณไม่ได้ด้วยครับ โหดดี
ใช้งานมาตั้งแต่ปี 2003 ตั้งแต่ตอนยังเป็น orange มีปัญหากับระบบมาก็หลายครั้ง และก็ไม่เคยเคลียร์ง่ายสักครั้ง
ก็ยังอดทนใช้มาตลอดสิบปี แต่ครั้งนี้ผมว่าร้ายแรงที่สุดแล้วที่ห้ามแม้กระทั่ง "โทรเข้า"
ระบบหลังบ้านห่วย ไม่เคยพัฒนา งบการตลาดจ้างพรีเซนต์เตอร์แพงๆเอาไปสมทบพัฒนาระบบให้มันดีกว่านี้ครับ
อีกเรื่องคือ พนักงานที่เคาน์เตอร์ คนรอคิว รอรับบริการเยอะ ถ้าไม่สนใจจะทำงาน นั่งเฉยๆนี่ออกไปอยู่บ้านดีกว่าครับ
ก่อนหน้านี้คิดย้ายค่าย แต่ไม่อยากเพราะ operator รายอื่นก็ห่วยกันคนละเรื่อง
แต่คราวนี้คงต้องไปหาคนที่ห่วยน้อยกว่านี้แล้วละมั้ง