คือว่าจองเที่ยวบินของการบินไทย(จ่ายเงินเรียบร้อย) ขอนแก่น-กรุงเทพไว้
พนักงานโทรมาหลังจากนั้นว่าเที่ยวที่จองไว้มีการเลื่อนรอบหรือยังไงไม่ทราบ
เลยถามเราว่า เปลี่ยนจาก ตอนเย็นเป็นตอนเที่ยงได้ไหม..ไอ้เราก็ไม่ได้ซีเรียสเลยบอกตกลง
พนักงานเลยบอกว่าเดี่ยวส่งอีเมลล์ตั๋วมาให้..จากนั้นหลายวันก็ยังไม่ได้รับตั๋ว
จนวันนี้โทรไปบอกให้พนักงานส่งให้ใหม่พร้อมทวนอีเมลล์ของเราให้ถูกต้อง
รอจน 4 โมงเย็นก็ยังไม่ได้ และสำนักงานก็ไม่มีใครรับสายไปแล้วเพราะน่าจะเลิกงาน
(คือโทรตั้งแต่บ่าย 2 ทุกๆ 30 นาทีโทรครั้งนึง...ก็เกรงใจอยู่นะ)
v
v
v
แล้วยังนี้ ดิฉันต้องทำยังไงคะ ไม่มีตั๋วที่อัพเดท ใช้แค่ code หรือ passport ไปยื่นที่เคาเตอร์เช็คอินได้มั้ย
รบกวนด้วยนะคะ
ด่วนค่ะ! สอบถามเรื่องไม่มีตั๋ว ขึ้นเครื่องได้มั้ย
พนักงานโทรมาหลังจากนั้นว่าเที่ยวที่จองไว้มีการเลื่อนรอบหรือยังไงไม่ทราบ
เลยถามเราว่า เปลี่ยนจาก ตอนเย็นเป็นตอนเที่ยงได้ไหม..ไอ้เราก็ไม่ได้ซีเรียสเลยบอกตกลง
พนักงานเลยบอกว่าเดี่ยวส่งอีเมลล์ตั๋วมาให้..จากนั้นหลายวันก็ยังไม่ได้รับตั๋ว
จนวันนี้โทรไปบอกให้พนักงานส่งให้ใหม่พร้อมทวนอีเมลล์ของเราให้ถูกต้อง
รอจน 4 โมงเย็นก็ยังไม่ได้ และสำนักงานก็ไม่มีใครรับสายไปแล้วเพราะน่าจะเลิกงาน
(คือโทรตั้งแต่บ่าย 2 ทุกๆ 30 นาทีโทรครั้งนึง...ก็เกรงใจอยู่นะ)
v
v
v
แล้วยังนี้ ดิฉันต้องทำยังไงคะ ไม่มีตั๋วที่อัพเดท ใช้แค่ code หรือ passport ไปยื่นที่เคาเตอร์เช็คอินได้มั้ย
รบกวนด้วยนะคะ