ตกลงCall centerทรูนี่ยังไงคะ กะโปรโมชั่นสุขคูณ3เนี่ย ไหวป่ะคะ??!!

สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้วคะ กับโปรโมชั่นสุขคูณ3 ที่ลูกค้าเก่าอัพให้12เมกเท่าเดิม ในขณะที่ลูกค้าใหม่ได้30เมก พอโทรไปถามวิธีอัพเป็น30เมกบ้างคราวก่อนก็บอกว่าต้องเปลี่ยนโปรเป็น1799ถึงได้30เมกนะคะ ฟังแล้วก็ยอมแพ้คะ ใครจะจ่ายอีกเท่าตัวได้30เมกในขณะที่ลูกค้าใหม่จ่ายเท่าเราเค้าได้30เมกเลยแต่เราได้12เมกเพราะเป็นลูกค้าเก่าเนอะ ทั้งที่ตอนเปลี่ยนโปรก็เป็นทางทรูเองที่โทรมาเปลี่ยนให้นะคะ เลยมาตั้งกระทู้ในพันทิพย์ ก็มีเจ้าหน้าที่จากทรูมาบอกว่าลูกค้าเก่าสามารถอัพเป็น30เมกได้ซึ่งต้องเพิ่มค่าอัพโปร990บาทในรอบบิลแรก ซึ่งก็เท่ากับว่าต้องเสีย990บาทลูกค้าเก่าถึงจะมีสิทธิเท่าลูกค้าใหม่ และได้ไปตั้งสเตตัสไว้ในเฟสด้วย มีการตลาดของทรูมาแนะนำว่าในวันที่29ส.ค.ลูกค้าเก่าจะสามารถอัพเป็น30เมกได้เหมือนลูกค้าใหม่และฟรี ยกเว้นค่าอัพโปรด้วย ก็เฝ้ารอจนถึงวันนี้วันที่29ส.ค.รีบโทรไปcall centerทรูเลยคะ สรุปเค้าบอกว่าไม่ทราบเรื่องโปรนี้ แป่ววววว ถ้าอัพก็เสีย990บาทในรอบบิลแรกคะ สงสัยก็ต้องยอมเสียอ่ะคะ แต่!!!! ขอโวยหน่อยเหอะ ตอนแรกฟังแล้วดีใจเหมือนทรูจะเริ่มเหลียวแลลูกค้าเก่าแล้ว แต่สรุปเหมือนเคย ไงก็สนใจแต่ลูกค้าใหม่ การที่ลูกค้าเก่าจะขอสิทธิให้ได้ใช้ความเร็วเท่าลูกค้าใหม่ไงก็คือต้องเสียเงิน990บาท ในขณะที่ลูกค้าใหม่ได้เลยในราคาเท่าเรา ไม่ต้องมาเสียไรเพิ่มเนอะ งี้เราเป็นลูกค้าเก่าคุนไม่ดูแลไม่สนใจ เราไปเป็นลูกค้าใหม่ของค่ายอื่นดีก่าไหม คงได้อะไรดีก่านี้ เส้าใจกะทรูมากคะ จบ!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่