หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC Dtacมาตอบด้วยทำไมทำเรื่องย้ายค่าย เมื่อวันที่ 23 แต่ในระบบ บอกวันที่ 25
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
ทำไมไปทำเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 23 ในใบที่พนักงานให้ก็ 23 แต่ทำไมโทรไปถาม call center บอกว่าข้อมูลบอกว่า ทำวันที่ 25 แบบนี้ ทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
รบกวน CC AIS และ DTAC เข้ามาตอบหน่อยค่ะ
คือได้ทำการย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC เพื่อใช้สิทธิ์ Super MNP วันที่ 23/8/14 ค่ะ วันที่ 25 ได้รับ SMS จาก AIS นำเสนอโทรฟรี 100 นาทีเพื่อแลกกับการไม่ย้ายค่ายไป ส่วนตัวมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นว่าไม่ได้กดรับใดๆ
GIVEZA_A
หากเราเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องใช้งาน 90 วัน ก่อนย้ายค่ายหรือไม่ CC D-tac ช่วยตอบหน่อย
เนื่องจากเมื่อวานไป D-tac Center เพื่อทำการเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน เพื่อรอย้ายค่ายไปค่าย True (เนื่องจากรอโปรโมชั่นแรงๆจากค่ายอื่น) แต่ปรากฏว่าพนักงานแจ้งว่าหากย้ายเป็นเติมเงินจะต้องใช้งานก่อน
สมาชิกหมายเลข 1344305
cc ais ช่วยชี้แจงด้วยค่ะ
คือเราต้องการย้ายค่ายค่ะ จากaisไปdtac ตอนทำเรื่องย้ายเราก็เข้าไปสอบถามที่shop ais แล้วนะค่ะ ว่าเบอร์เราได้ลงทะเบียนรึยัง พนักงานก้แจ้งว่าลงแล้วพร้อมกับแจ้งว่าเบอร์เป็นชื่อเรา แล้วทำไม พอโทรไปสอบถามcal
สมาชิกหมายเลข 1033382
ยกเลิก sms horo for you ยังไง ais
ขอบคุณที่สมัครบริการ HoroForYou (10บ/วัน) สอบถาม 027669095 ยกเลิกกด *137 โทรออก จู่ๆก็มี sms เด้งขึ้นมา ทั้งๆที่ทางเราไม่ได้สมัคร ยกเลิกยังไงครับ ค่ายais ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ โทร*137ไม่ได้ แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9152210
ดีแทคไม่สนใจลูกค้าเก่า.......จริงๆ
เมื่อกี้โทรติดต่อ call center สอบถามว่า ขอเปลี่ยนโปรสำหรับลูกค้าย้ายค่ายได้มั้ย ทางจนท บอกว่า ไม่ได้ พร้อมเสนอ โปร 399 ใช้งาน 3g 1 g โทรฟรี 150 นาที โดยที่ไม่สนใจดูข้อมูลเลยว่า โปรที่เจ้าของกระทู้ใช้อ
>>นู๋ส้มอมยิ้ม<<
CC dtac เข้ามาในกระทู้นี้หน่อยครับ มีเรื่องรบกวนจะสอบถามครับ
พอดีผมได้ทำการย้ายค่ายมาใช้ Dtac โดยผมได้โทรไปสอบถามที่ call center ผมย้ายค่ายสำเร็จแล้ว แต่จะใช้งานได้พรุ่งนี้ตอนบ่าย 2 คือผมอยากได้สิทธิ์ ที่ดีแทคประกาศไว้ในเวป ข้อนี้ 1.3 สิทธิเน็ตฟรี Non-stop เดือ
โจเด็กสุพรรณ
Flash Express ควรพิจารณาการให้บริการ (TH01377WNS4A0A)
สั่งซื้อสินค้าผ่าน shopee ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. 2568 สินค้ามาถึงมือ flash ตั้งแต่เที่ยงของวันที่ 26 จนวันที่ 30 พนักงานสาขาปลายทาง (ห้วยขวาง, พระราม9) โทรมาแจ้งว่าติดปัญหาขนส่งไม่ได้ จะนำส่งให้อีกครั้
สมาชิกหมายเลข 4088284
เงิบกับ dtac
เมื่อวานได้โทรเข้าไป call center 1678 dtac ผม: สอบถามยอดค้างหลังย้ายค่ายครับ cc: สอบถามข้อมูลผม แล้วบอกรอสักครู่นะคะ ผม: ครับ cc: ขอบพระคุณที่ถือสายรอ ยอดค้างชำระ 2xx บาท บลาๆ.... ผม: ยอดค้างนี้สาม
Delete99
ขอคำแนะนำผู้ให้บริการ internet บ้าน แถวโซนพัฒนาการครับ
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ครับใช้มาหลายปี แต่เดือนนี้รู้สึกคุณภาพแย่ลงมาก ไม่ว่าจะเป็น internet และการให้บริการของ AIS เอง เลยมีความคิดจะเปลี่ยนแบรนด์อื่นจึงมาขอคำแนะนำนำ อาการที่เจอตอนนี้คือ internet ห
สมาชิกหมายเลข 8269014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC Dtacมาตอบด้วยทำไมทำเรื่องย้ายค่าย เมื่อวันที่ 23 แต่ในระบบ บอกวันที่ 25