ถามปัญหาไปทาง DTAC ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว (หลังไมค์) แต่เงียบเชียว

กระทู้คำถาม
เจ้าหน้าที่ดีแทคคะ  ยังไงก็โปรดช่วยใส่ใจลูกค้าบ้างซักนิดเน้ออออ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แจ้งทางเฟชบุ๊ค ทางอินบ็อกซ์ ไปเมื่อวาน วันนี้ยังไม่มีคำตอบมาเลย เรื่องเปลี่ยนโปร happy เหอๆๆ มีอย่างเดียวใจเย็นๆ รอคำตอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่