สวัสดีครับ หลังจากใช้บริการธนาคารสีม่วง เป็นระยะเวลาหนึ่ง เปิดไว้3บัญชี เพราะเดินทางระหว่างจังหวัดบ่อย
อาศัยว่ากดเงินภายในจังหวัดไม่เสียค่าธรรมเนียม เลยเลือกเปิดไว้ในแต่ละจังหวัด
มีครั้งหนึ่ง เพียงแค่เสียบบัตร ก็โดนตู้สีม่วงยึดบัตรไปแบบงง ยังไม่ทันได้กดอะไรสักอย่างจึงรีบโทรสอบถาม 027*******
ได้คำตอบมาว่า ต้องรอประมาณ1อาทิตย์แล้วให้ไปรับบัตรที่ธนาคารสีม่วงสาขาที่รับผิดชอบตู้ม่วงนี้
แค่คิดก็เสียเวลาเราแล้ว แต่ไม่เป็นไรครับ ความผิดพลาดมักเกิดได้เสมอ ยอมรับ
หลังจากนั้นผมไม่มีเวลาไปรับบัตร รู้ตัวอีกที เลยโทรไปหมายเลข 027******* เพื่อสอบถามว่าให้ไปรับที่สาขาไหน
เขาแนะนำให้ไป สาขาที่เราเปิดบัญชีของทำบัตรใหม่ได้เลยโดยอาจจะ ยกเว้นค่าธรรมเนียมเนื่องจากถูกตู้สีม่วงยึดบัตรไป
ผมเลยไปสาขาที่ผมเปิด พนักงานธนาคารถามว่า "เกิน1 เดือนแล้วหรือยัง? "
ผมจึงตอบว่า "เกินแล้วครับ"
พนักงานตอบว่า " บัตรถูกทำลายแล้ว ต้องทำใหม่ มีค่าธรรมเนียม100บาท "
ในขณะเดียวกัน ผมสงสัยว่า ความผิดพลาดอยู่ที่อุปกรณ์ทางธนาคารสีม่วง บัตรก็ธนาคารสีม่วงออกให้ เราก็ยังจ่ายค่าทำบัตรด้วย
แต่เมื่อเกิดเหตุการ ธนาคารรักษาให้เพียง 1 เดือน
ผมจึงตอบไปว่า " ปิดบัญชีใช้เอกสารอะไรบ้างครับ "
ตอนนี้ ผมมาใช้ธนาคารสีเขียวครับ เข้าไปรู้เลยว่า บริการทุกระดับ ประทับใจ จริงๆ (ไม่ได้โฆษณาธนาคารใดๆแต่ดีจริงๆ)
ปล.ที่มานั่งโพสเพราะไปคุยกับเพื่อนมันพูดว่าโดนดูดบัตรบ่อยเหมือนเลย ตอนนี้เปลี่ยนธนาคารแล้ว
อนึ่ง ไม่เรียกร้องอะไรใดๆจากธนาคาร เพราะอีกไม่นานอาจไม่มีธนาคารนี้ให้เรียกร้องใดๆ
ผิดอะไร โดนตู้ATMสีม่วงยืดบัตร ต้องทำบัตรใหม่เสียค่าธรรมเนียม 100 บาท!!
อาศัยว่ากดเงินภายในจังหวัดไม่เสียค่าธรรมเนียม เลยเลือกเปิดไว้ในแต่ละจังหวัด
มีครั้งหนึ่ง เพียงแค่เสียบบัตร ก็โดนตู้สีม่วงยึดบัตรไปแบบงง ยังไม่ทันได้กดอะไรสักอย่างจึงรีบโทรสอบถาม 027*******
ได้คำตอบมาว่า ต้องรอประมาณ1อาทิตย์แล้วให้ไปรับบัตรที่ธนาคารสีม่วงสาขาที่รับผิดชอบตู้ม่วงนี้
แค่คิดก็เสียเวลาเราแล้ว แต่ไม่เป็นไรครับ ความผิดพลาดมักเกิดได้เสมอ ยอมรับ
หลังจากนั้นผมไม่มีเวลาไปรับบัตร รู้ตัวอีกที เลยโทรไปหมายเลข 027******* เพื่อสอบถามว่าให้ไปรับที่สาขาไหน
เขาแนะนำให้ไป สาขาที่เราเปิดบัญชีของทำบัตรใหม่ได้เลยโดยอาจจะ ยกเว้นค่าธรรมเนียมเนื่องจากถูกตู้สีม่วงยึดบัตรไป
ผมเลยไปสาขาที่ผมเปิด พนักงานธนาคารถามว่า "เกิน1 เดือนแล้วหรือยัง? "
ผมจึงตอบว่า "เกินแล้วครับ"
พนักงานตอบว่า " บัตรถูกทำลายแล้ว ต้องทำใหม่ มีค่าธรรมเนียม100บาท "
ในขณะเดียวกัน ผมสงสัยว่า ความผิดพลาดอยู่ที่อุปกรณ์ทางธนาคารสีม่วง บัตรก็ธนาคารสีม่วงออกให้ เราก็ยังจ่ายค่าทำบัตรด้วย
แต่เมื่อเกิดเหตุการ ธนาคารรักษาให้เพียง 1 เดือน
ผมจึงตอบไปว่า " ปิดบัญชีใช้เอกสารอะไรบ้างครับ "
ตอนนี้ ผมมาใช้ธนาคารสีเขียวครับ เข้าไปรู้เลยว่า บริการทุกระดับ ประทับใจ จริงๆ (ไม่ได้โฆษณาธนาคารใดๆแต่ดีจริงๆ)
ปล.ที่มานั่งโพสเพราะไปคุยกับเพื่อนมันพูดว่าโดนดูดบัตรบ่อยเหมือนเลย ตอนนี้เปลี่ยนธนาคารแล้ว
อนึ่ง ไม่เรียกร้องอะไรใดๆจากธนาคาร เพราะอีกไม่นานอาจไม่มีธนาคารนี้ให้เรียกร้องใดๆ