รบกวนสอบถาม ย้ายค่ายไป DTAC ไม่ผ่านเนื่อจากติดปัญหากับทาง Truemove

กระทู้คำถาม
ทำเรื่องย้ายค่ายวันที่ 24 สิงหาคม 2557

วันนี้ 27 สิงหาคม 2557 ได้รับ SMS ดังรูป


ผมก็สงสัยว่าติดปัญหาหรือเงื่อนไขอะไร เพราะวันที่ไปทำเรื่องย้ายค่ายได้ถามทางพนักงานTrueแล้ว
พนักงานบอกไม่ติดค้างค่าบริการอะไร ให้ทำเรื่องย้ายค่ายที่ศูนย์DTACได้เลย
วันนี้ก็เลยไปศูนย์Trueเพื่อสอบถาม พนักงานก็ตอบเหมือนเดิมไม่ติดอะไรไม่ค้างอะไรให้ลองติดต่อศูนย์DTAC
แล้วบิลตัดวันที่27 กว่าบิลจะออกก็อีก10วัน ผมต้องเสียเงินค่ารายเดือนเพิ่มเติมอีกรึเปล่า

พอไปถามศูนย์DTAC พนักงานก็ติดต่อ1678ให้ บอกเกิดปัญหา แต่ไม่รู้ว่าปัญหาอะไร จะยื่นเรื่องย้ายค่ายให้ใหม่ ต้องรออีก3-5วันทำการ
กว่าจะรู้ผลว่าย้ายสำเร็จหรือไม่ก็วันที่1กันยาเป็นต้นไป แล้วก็ไม่รู้ว่าจะย้ายสำเร็จรึเปล่า ต้องทำเรื่องใหม่อีกรึเปล่า

สรุปแล้วคือ
DTAC บอกว่าติดเงื่อนไขจากเครือข่ายเดิม แต่ไม่รู้ปัญหาอะไร
TRUE บอกว่าไม่ติดเงื่อนไขอะไร สามารถย้ายค่ายได้ ให้ติดต่อศูนย์DTAC

เหมือนกับว่าเตะถ่วงให้เวลาผ่านไปเรื่อยๆจนเลยวันที่17เลยนะครับแหม่ รบกวนCC ของ True กับ DTAC ตอบปัญหาหน่อยครับ
ไม่รู้มีเพื่อนๆคนไหนเป็นเหมือนกันรึเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่