starbucks ช่วงโปรโมชั่น buy 1 get 1 free นี่ลดราคาแล้วลดคุณภาพบริการด้วยเหรอคะ?

ขอเปลืองื้นที่กระทู้ระบายหน่อยนะคะ

วันนี้ดิฉันได้ไปใช้บริการสตาร์บัคส์สาขาในห้างแห่งหนึ่ง เวลาบ่ายสองโมงกว่า
เห็นว่ามีโปรโมชั่นพอดี buy 1get1 free ซึ่งแถวยังไม่ยาวนัก จึงลองใช้บริการดูเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี เพราะเพิ่งกลับจากต่างประเทศ ปกติไม่ได้เข้าร่วมโปรโมชั่นอะไร

ดิฉันได้คิวที่ 19 หลังจากยืนรอไปสักพัก พบว่าลูกค้าที่ยืนต่อคิวก่อนดิฉันได้คิว 13 ดิฉันงงว่าทำไมตนเองได้คิว 19 แต่คิดว่าเป็นเพราะแบ่งตามเมนูที่สั่งแต่หลังจากนั้น 14-15ก็สั่งเมนูเหมือนดิฉันคือ strawberry cheesecake พอจบคิว16 ดิฉันจึงเดินไปทวงถามขอคำอธิบาย แต่พนักงานเงียบ ไม่มีคำตอบรับ แล้วสักพักจึงเรียกดิฉันไปรับออเดอร์และกล่าวว่า ขอโทษ แต่สีหน้า ท่าทาง น้ำเสียงนั้นไม่ได้เป็นไปตามคำขอโทษเลย ดิฉันไปทวงสิทธิ์ของดิฉัน แต่พนักงานกลับทำสีหน้าเหวี่ยงใส่ ทำให้ดิฉันผิดหวังมาก ที่ผ่านมาใช้บริการสตาร์บัคส์มาตลอด เพราะบริการและสินค้าที่มีมาตรฐาน ทั้งในและต่างประเทศ แต่สาขานี้ทำให้ดิฉันต้องทบทวนความคิดว่า มาตรฐานที่เคยมีของสตาร์บัคส์อาจจะไม่ใช่แล้ว เพราะสิ่งที่ได้รับไม่ได้ต่างจากกาแฟร้านอื่นเลย  และสุดท้ายนี้ดิฉันคงต้องทบทวนการกลับมาใช้บริการสตาร์บัคส์ ในอนาคต

ขอตำหนิในสองส่วนด้วยกัน
1 ความสะเพร่าในการแจกบัตรคิว ทั้งที่มีบัตรแจกอยู่เห็นๆยังเกิดเหตุให้เกิดการแทรกคิวได้
2.สีหน้า ท่าทาง กิริยา ของพนักงานที่ดิฉันไปทวงถาม พยายามจะตอบโต้ว่าเพราะดิฉันมาทีหลังต้องให้ดิฉันยืนกรานอยู่หลายครั้งจนตกเป็นเป้าสายตาของลูกค่าท่านอื่น ทั้งที่ดิฉันทวงสิทธิ์ รักษาสิทธิ์ของตนเอง คือนอกจากเสียเวลาไปหลายคิว แล้วยังโดนคนอื่นมองอีก เพราะตอบโต้กันประมาณ 3 ครั้งจึงยอมทำออเดอร์ให้ พร้อมท่าทาง สีหน้า น้ำเสียง ที่ไม่ได้ขอโทษตามคำพูด ทำให้ดิฉันรู้สึกแย่มากๆๆ กับการปฏิบัติต่อลูกค้าของที่นี่มากค่ะ

คิดอยู่ว่าใช้บริการมาเป็นร้อยครั้งครั้งนี้แจ๊กพอตจริงๆ เป็นร้านที่ไม่คิดว่าจะโดนแบบนี้ เพื่อนคนไหนเคยมีประสบการณ์ไม่ดี ลองมาเล่าสู่กันฟังนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่