คำถาม ซึ่งไร้คำชี้แจงใดๆจาก True

อ้างอิงจากกระทู้  http://pantip.com/topic/32488171

เมื่อสักครู่ ผมได้เข้าไปเช็คที่ True I Service เรื่องยอดค้างชำระ ปรากฏยอดค่าโทรศัพท์ (ที่เรียกเก็บผมจากความผิดพลาดของพนักงาน True)



ซึ่งถ้าจริงๆแล้ว จะครบกำหนดชำระในวันที่  3 / 09 แต่ตอนนี้ ผมโดนระงับสัญญานไปสองวันแล้ว และผมได้มาโพสถามเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และ ยังไม่ได้รับคำชี้แจง หรือ ติดต่อกลับใดๆ จากองค์กรนี้ทั้งสิ้น

สรุป องค์กรนี้ทำงานกันยังไงครับ ถึง มั่วซั่ว ได้ขนาดนี้ อะไรยังไง กรุณาชี้แจงผมด้วยครับ หรือต้องให้ผมลงไปกราบแทบเท้าคุณก่อนครับ ถึงจะชี้แจงผมได้

เฮ้อ... ผมพลาดเองครับ ที่ไปหลงคารมณ์ เซลล์ของบริษัทคุณ ผมพลาดเองครับ ที่ไปเชื่อใจบริษัทนี้....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่