หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac โปรย้ายค่ายเบอร์เดิม พนักงาน Dtac เองก็สามารถใช้ได้ด้วยเหรอครับ
กระทู้คำถาม
dtac
วันนี้ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ Dtac เซ็นทรัลปิ่นเกล้ามาครับ เห็นมากับตาตัวเองว่า พนักงาน Dtac เองก็ไปซื้อซิมเติมเงินของค่ายอื่นมาจัดการย้ายค่ายเอง ถ่ายเอกสารเอง ทำทุกอย่างเองเสร็จสรรพ แล้วส่งใบให้เจ้าหน้าที่ที่รับย้ายค่ายเซ็นต์ เจ้าหน้าที่ย้ายค่ายก็เซ็นต์ให้พนักงานคนนั้น ก่อนผมและอีกหลายคนที่กำลังต่อคิวรอทำเรื่องอยู่ก่อนพนักงานคนนั้นด้วยซ้ำ ฮั้วกันเองแบบนี้แล้วจะมีเครื่องเหลือมาถึงมือลูกค้าไหมครับ......
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True มีโปรซิมเติมเงินย้ายค่ายดีๆไหมครับ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมเติมเงินของ ais 200บาท ได้เน็ต 10MB ไม่ลดไม่จำกัด มาหลายปี อยู่ดีๆ โดนตัดโปร เปลี่ยนโปรใหม่มาให้ซะแพงเลย แถมจำกัดปริมาณ ทาง true มีโปรดีๆ คุ้มๆแบบ 200บาท ได้เน็ต 10MB หรือใกล้เคียงให้
ทีมงานวิจัยฝุ่น
ยื่นเรื่องขอคืนเงินคงเหลือในซิมtrueH นานเดือนกว่าๆ ยังไม่ได้
19/8/68 ยื่นเรื่องขอคืนเงินคงเหลือในซิมเติมเงิน ที่ย้ายค่ายแล้ว ที่truehshop mukdahan เบอร์ที่1 ยอดเงิน 1,030- เบอร์ที่2 ยอดเงิน 135- ยื่นสำเนาบัตรประชาชน ยื่นสำเนาหน้าบัญชีธนาคาร ยกเว้นไม่ได้ยื่นซิม
สมาชิกหมายเลข 4125539
คำตอบจากพนักงานต้อนรับ DTAC ได้ใจจริงๆ
เมื่อวานได้ไปชำระค่าบริการที่ศูนย์ DTAC เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ได้ถามพนักงานต้อนรับ(กดคิว) ผม : ทำไมสัญญาณ 3G ยังไม่สมบูรณ์ครับ พนักงาน : ก็ยังไม่เปิดให้ใช้นิฮะ (แมน แบบไม่ค่อยแมน) ผม : อ้าว!!!!!!!! แล้วท
ped_kao
AIS จะอะไรนักหนาคะ จะย้ายค่ายทำไมต้องมีปัญหาด้วย คนจะย้ายจะดึงไว้ทำไมจะเอาอะไรกับเราอีก
ตอนแรกใช้ ais รายเดือนอยู่แต่ว่าเน็ตช้าจนรับไม่ได้ เลยตั้งใจจะย้ายไปค่ายอื่น ประมาณกลางเดือนที่แล้ว ครั้งแรกไปทำเรื่องที่ศูนย์ ais เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เจ้าหน้าที่แนะนำให้เพิ่มแพ็กเกจแต่เราไม่โอเค ก็เลยต
Shockypinki
สอบถามหน่อยค่ะ พนักงานต่างด้าวไปเปิดบัญชีที่ SCB เจ้าหน้าที่ขอเอกสารเพิ่มเติมที่เป็นในส่วนของนายจ้างคือเอกสารอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7388658
พนักงาน AIS ไปไหนหมด ติดต่อมา2 วัน ไม่มีคนรับสาย
เจ้าหน้าที่หายไปไหนหมดค่ะ พยายามติดต่อมา2 วันแล้ว รอสายครั้งละ เกือบ40 นาที ไม่มีคนรับ สงสัยคิดถูกที่จะย้ายค่าย ติดต่อลำบากมาก
สมาชิกหมายเลข 1538028
โทรหา cc DTAC ถามเรื่องเช็คสถานะย้ายค่าย ว่าถึงขั้นตอนไหนละ เช็คได้ไหม
ได้คุยสายกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ จะยืนยันให้ไป ติดต่อที่ Shop อย่างเดียว บอกทาง cc เช็คไม่ได้ ใช้ดีแทคครายเดือนอยู่เบอร์นึง ทำเรื่องย้ายเพิ่มมารายเดือนอีกเบอร์นึง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่
intouch_jo
คุณแม่เข้าไปยกเลิกดีแทครายเดือนแล้วย้านค่ายมาทรูแบบเติมเงิน ซิมใช้ไม่ได้
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 15 กรกฎาที่ผ่านมา คุณแม่เข้าไปย้ายค่ายดีแท็คที่ใช้มาเกือบ20ปี ช่วงหลังปรับเป็นรายเดือนมาหลายปีเหมือนกัน พอดีว่าติดเน็ตบ้านก็เลยจะยกเลิกรายเดือนแล้วจะย้ายมาทรูเห็นว่าทรูดีแท็คจับ
สมาชิกหมายเลข 8975622
เราอยากย้าย eSIM Dtac จาก iPhone ไป Android สามารถย้ายเองได้ไหมคะ
ตอนนี้ iPhone เราใช้งาน 3 เบอร์ และอยากย้ายเบอร์รองไปที่ Tablet Android เราลองย้ายของค่ายแดง สามารถโอนย้ายเองง่ายมาก แต่มันเป็นเบอร์หลัก เลยอยากรู้ว่านอกจากไปศูนย์ค่าย Dtac เราสามารถย้ายเองได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8611239
Truemove Call Centre
"ขอชื่นชม" การให้บริการของพนักงานทรู 1242 คุณทิวากร ID "90047385" Team หน่วยงานย้ายค่ายออก ผมได้โทรติดต่อไปที่เบอร์ 02-7008018 เพื่อติดตามเรื่องที่เจ้าหน้าที่ 2 ท่าน ก่อนหน้ารับเ
สมาชิกหมายเลข 8681099
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac โปรย้ายค่ายเบอร์เดิม พนักงาน Dtac เองก็สามารถใช้ได้ด้วยเหรอครับ