หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชมพู่ อารยา A Star on the Rise งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของรถสุดหรู Mercesdes-Benz
กระทู้สนทนา
อารยา เอ ฮาร์เก็ต (ชมพู่)
พรีเซ็นเตอร์โฆษณา
นักแสดง
Mercedes Benz
เปิดตัวกันไปแล้ววันนี้กับแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรกของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) และเป็นคนแรกของเมืองไทยได้แก่เจ้าแม่พรีเซนเตอร์แห่งปี ชมพู่ -อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพื่อสะท้อนกลยุทธ์และการตลาดของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ในการเชื่อมโยง
แบรนด์เข้ากับกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับในฐานะที่ประสบความสำเร็จในสายอาชีพ ที่สำคัญที่สุดคือชมพู่ถือเป็นตัวแทนสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์หรูของแบรนด์ Mercedes-Benz ได้เป็นอย่างดี
งานนี้พูดได้คำเดียวว่า "เลอค่า"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กระหึ่ม!'สื่อเทศ' ยก'ชมพู่ อารยา' รัศมี เริดหรูประดุจเจ้าหญิง
เรียกว่าไม่ทำให้แฟนๆและวงการบันเทิงไทย เสียชื่อจริงๆ กับการปรากฏตัวบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ ของ นางเอกซุปตาร์ 'ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต' เพราะ เรียกเเสงแฟลช จากนักข่าวและช่างภาพทั่วโลกที่ไปทำข่าวงาน
สมาชิกหมายเลข 826032
สมฐานะ BTS Jin แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ FRED ให้ของขวัญวันเกิดน้อง BTS RM ก็แค่แหวนเพชร Force 10 Rise Ring ราคา 2 แสนกว่าเอง
สมกับเป็นระดับโลก... จิน BTS มอบของขวัญวันเกิดสุดอลังการให้ RM! มูลค่าทะลุ 3 ล้านเยน!บทความ จิน สมาชิกพี่ใหญ่ของวง BTS มอบของขวัญสุดหรูมูลค่ากว่า 10 ล้านวอน (ประมาณ 1 ล้านเยน) เพื่อฉลองวันเกิดให้กับ
ThirdFromtheLeft
ไฮโซแบบ ชมพู่ อารยา คิดว่าจะกลับมาเล่นละครอีกไหม
สถานะคืออยู่เฉยๆก็สบาย เท่าที่สังเกตุแฟนช่อง 3 ก็ไม่ได้เรียกร้องให้กลับมาเล่นเท่าไหร่ด้วย แต่อยากเห็นนางกลับมาอีกนะแนวๆ เกมรักทรยศ ไม่รู้จะมีโอกาสได้เห็นไหม
สมาชิกหมายเลข 9006795
‘ชมพู่ อารยา’ ถึงเตรียมตัว take off พร้อมทะยานสู่เมืองคานส์ ฝรั่งเศล
ชมพู่ อารยา ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ไทยแลนด์และการสนับสนุนจาก 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ เดินทางมาถึงแอร์พอร์ตด้วยยนตกรรมหรูระดับเฟิร์สคลาสจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไทยแลนด์ พร้อมเตรียมเช็คอินสู่พรมแ
บรูภาไม่รู้พ่าย
สวยจึ้งตาแตก “ลิซ่า” กับแคมเปญใหม่เครื่องประดับบุลการี “B.zero1”
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.thansettakij.com/lifestyle/travel-shopping/590446 “Bulgari” ปล่อยคลิปวิดีโอใหม่ที่มี “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล 
stardom
ถ้าคุณเป็น "ชมพู่ อารยา" จะเบื่อไหม ขับได้แต่ รถเบนซ์ มือถือใช้ได้แต่ Sam Sung ???? เพราะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อยู่ ????
รถและมือถือ แบรนด์ระดับโลกที ชมพู่ เป็น Brand Ambassador ตัวแทนภาพลักษณ์ของสินค้านั้นอยู่
Safanny
HONG EUNCHAE ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “VASILISA” ✨🍒
ช่วงนี้งานเข้าหลานอุนยายรัวๆ โลยยยย ฮงอึนแช มักเน่หัวแก้วหัวแหวนของพีออน่า ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของน้ำหอม VASILISA (Nude One Series) ที่มีเอกลักษณ์ “หวานหรูแต่สดชื่น” สะท้อนเสน่
สมาชิกหมายเลข 8898028
5 ลุค ของอารยา กับสไตล์ที่หลากหลาย
มาถึง 5 ลุค ของ ชมพู่่อารยากันไปแล้ว มาดูว่าแต่ละลุคนั้นเป็นยังไงกันบ้าง เริ่มจากวันแรก ลุคที่1 Burberry Prorsum Spring/Summer 2015 London Fashion Week อารยามาในลุคเรียบหรู ดูดี ให้อารมณ์สาวลอนดอน บ
ผู้หญิงในทุ่งหญ้า
เบนซ์ เลือก “ชมพู่” นั่งแท่น “แบรนด์แอมบาสเดอร์” คนแรก
สินค้าหรือบริการยุคนี้ หากต้องการสร้างการรับรู้ให้ถึงกลุ่มคนได้รวดเร็ว การเลือกใช้ ดารา หรือ คนดังมาเป็น “แบรนด์แอมบาสเดอร์” หรือ พรีเซนเตอร์ มาเป็นตัวแทนให้กับแบรนด์ยังเป็นหนึ่งในกลยุทธกา
สมาชิกหมายเลข 1639152
Women's Economics กล่าวถึง BTS Jin, Pharrell Williams, Yoo Teo มีอิทธิพลและผลกระทบระดับโลกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์
Women's Economics Newspaper กล่าวถึงเหล่าคนดังชั้นนำที่มีอิทธิพลและผลกระทบระดับโลกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับแบรนด์เครื่องประดับหรูชั้นนำ - จิน BTS แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกสำหรับ
ThirdFromtheLeft
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อารยา เอ ฮาร์เก็ต (ชมพู่)
พรีเซ็นเตอร์โฆษณา
นักแสดง
Mercedes Benz
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชมพู่ อารยา A Star on the Rise งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของรถสุดหรู Mercesdes-Benz
แบรนด์เข้ากับกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับในฐานะที่ประสบความสำเร็จในสายอาชีพ ที่สำคัญที่สุดคือชมพู่ถือเป็นตัวแทนสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์หรูของแบรนด์ Mercedes-Benz ได้เป็นอย่างดี
งานนี้พูดได้คำเดียวว่า "เลอค่า"