http://shows.voicetv.co.th/voice-market/114698.html
ชมพู่ อารยา' แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเบนซ์
เมอร์เซเดส - เบสซ์ เตรียมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของเมืองไทย เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์การตลาด ที่มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีกำลังซื้อสูง
การเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรกของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) และเป็นคนแรกของเมืองไทย ก็คือ ชมพู่ -อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพื่อสะท้อนกลยุทธ์สำคัญของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ในการเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับในฐานะที่ประสบความสำเร็จในสายอาชีพ ที่สำคัญ คือ เป็นตัวแทนสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ และ กลยุทธ์การตลาดในการรุกฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่
โดยการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคมนี้ ที่โรงแรม W Hotel การทำตลาดของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ในปีนี้ เน้นนโยบายการตลาดเชิงรุกต่อเนื่อง โดยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในระยะเวลาใกล้เคียงกันกับบริษัทแม่เยอรมนี สามารถตอบสนองความต้องการ และทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งยังคงเน้นเจาะกลุ่ม ยังเจนเนอเรชั่น และเป็นรถยนต์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรม ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น BlueTEC HYBRID
นอกจากนี้ ยังคงนโยบาย งดรับประกันคุณภาพและบริการหลังการขายในทุกกรณีสำหรับรถยนต์ใหม่โมเดลปี 2013 เป็นต้นไป ที่ซื้อจากผู้นำเข้าอิสระ (เกรย์มาร์เก็ต)
โดยไตรมาสแรกปีนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) สามารถทำยอดขายได้ 2,205 คัน เติบโตกว่า 25% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากมียอดจองสะสม ทำให้มีการส่งมอบรถยนต์ในช่วงดังกล่าวจำนวนมาก รวมทั้งการเปิดตัวรถใหม่ อาทิ เรือธงอย่าง ซี-คลาส
และตั้งแต่ไตรมาส 2 จนถึงไตรมาสสุดท้ายปีนี้ ยังมุ่งทำการตลาดผ่านการสื่อสาร ทั้งดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง , เว็บไซต์ , แฟนเพจในเฟซบุ๊ก เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง รวมถึงการพัฒนาบุคลากร และช่องทางการจัดจำหน่ายทั้ง 31 แห่ง ตลอดจนเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองขับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้ครอบคลุมทุกรุ่น
19 สิงหาคม 2557 เวลา 15:55 น.
เมอร์เซเดส - เบสซ์ เตรียมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของเมืองไทย ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ค่ะ
ชมพู่ อารยา' แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเบนซ์
เมอร์เซเดส - เบสซ์ เตรียมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของเมืองไทย เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์การตลาด ที่มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีกำลังซื้อสูง
การเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรกของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) และเป็นคนแรกของเมืองไทย ก็คือ ชมพู่ -อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพื่อสะท้อนกลยุทธ์สำคัญของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ในการเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับในฐานะที่ประสบความสำเร็จในสายอาชีพ ที่สำคัญ คือ เป็นตัวแทนสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ และ กลยุทธ์การตลาดในการรุกฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่
โดยการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคมนี้ ที่โรงแรม W Hotel การทำตลาดของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ในปีนี้ เน้นนโยบายการตลาดเชิงรุกต่อเนื่อง โดยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในระยะเวลาใกล้เคียงกันกับบริษัทแม่เยอรมนี สามารถตอบสนองความต้องการ และทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งยังคงเน้นเจาะกลุ่ม ยังเจนเนอเรชั่น และเป็นรถยนต์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรม ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น BlueTEC HYBRID
นอกจากนี้ ยังคงนโยบาย งดรับประกันคุณภาพและบริการหลังการขายในทุกกรณีสำหรับรถยนต์ใหม่โมเดลปี 2013 เป็นต้นไป ที่ซื้อจากผู้นำเข้าอิสระ (เกรย์มาร์เก็ต)
โดยไตรมาสแรกปีนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) สามารถทำยอดขายได้ 2,205 คัน เติบโตกว่า 25% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากมียอดจองสะสม ทำให้มีการส่งมอบรถยนต์ในช่วงดังกล่าวจำนวนมาก รวมทั้งการเปิดตัวรถใหม่ อาทิ เรือธงอย่าง ซี-คลาส
และตั้งแต่ไตรมาส 2 จนถึงไตรมาสสุดท้ายปีนี้ ยังมุ่งทำการตลาดผ่านการสื่อสาร ทั้งดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง , เว็บไซต์ , แฟนเพจในเฟซบุ๊ก เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง รวมถึงการพัฒนาบุคลากร และช่องทางการจัดจำหน่ายทั้ง 31 แห่ง ตลอดจนเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองขับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้ครอบคลุมทุกรุ่น
19 สิงหาคม 2557 เวลา 15:55 น.