KBANK อมเงินลูกค้า ขอเงินคืนผ่านไป เกือบเดือน ยังไม่คืนเงิน

ทำเรื่องขอคืนเงิน จากการที่ยกเลิการสั่งของ จาก apple online store

โทรแจ้ง Apple online store ทาง apple แจ้งว่าส่งเอกสารให้ทาง kbank 3 รอบแล้ว

ทาง kbank ยังเงียบไม่คืนเงินให้  ผมโทรไปตาม บอกให้ส่งเอกสารทักท้วง ไป ผมก็ส่งไปให้ 2 รอบแล้ว (รวมโทรตามไปอีก จะ 10 รอบแล้ว)

ถึงตอนนี้ ยังไม่คืนเงินมาให้ จะอมเงินไว้ทำไมเหรอครับ Kbank เข็ดจนตาย kbank shopping card

ช่วยมาตอบผมหน่อย kbank call center ว่า จะอมเงินผมไปอีกกี่เดือน แต่ก่อนใช้ของ bbl ไม่เคยมีปัญหา เผลอหลงมาใช้ kbank ทีเดียว เข็ดจนตาย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่