หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม cc Samsung เรื่องคืนเงิน Note 3 ค่ะ
กระทู้คำถาม
Samsung Galaxy Note
ซื้อ Note 3 LTE ตั้งแต่ 15 ก.พ.
ในงาน TME ที่ ศ.สิริกิติ์
รูดบัตร citibank
จนถึงวันนี้ 6 เดือนกว่าแล้ว
ยังไม่ได้เครดิตเงินคืน 2,000.-
จาก Samsung เลยค่ะ
แต่เครดิตเงินคืน
ที่เป็นของ citibank เอง
ได้คืนมาหมดแล้ว
ไม่ทราบว่าจะต้องติดต่อหน่วยงานไหน ?
เบอร์โทร ?
ช่วยให้คำแนะนำด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เวลาใช้บัตรเครดิตที่ปั๊มน้ำมัน หรือร้านอาหาร จะเสี่ยงโดนขโมยข้อมูลบัตรมากแค่ไหน?
เวลาใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตที่ปั๊มน้ำมัน หรือร้านอาหาร ในจังหวะที่พนักงาน เอาบัตรของเราเข้าไปรูดในจุดที่เรามองไม่เห็น มีความเสี่ยงมากแค่ไหนที่เราจะโดนถ่ายรูปบัตรและรายละเอียดต่างๆเก็บไว้ ถึงแม้เราจะปิ
Crescristo
ซื้อ Note 3 LTE ในงาน TME 2014
คือ ตอนนี้ผมกำลังจะซื้อ Note 3 LTE แต่ผมไม่รู้ว่า ภายในงาน จ่ายเงินสด กับ รูดเต็ม อะไรคุ้มกว่ากันอะครับ
NotILoveBakery
จะถึงงาน TME อีกแล้ว แต่ยังได้เงินคืนจากซัมซุง งานเดือน ก.พ. ไม่ครบเลย
เมื่อ 15 ก.พ. ซื้อ samsung galaxy note 3 ในงาน TME บูธ true รูดบัตร citibank ต้องได้เงินคืนจากซัมซุง 2,000.- แต่ยังไม่ได้ซักที เมื่อเดือนที่แล้วทวงไป 18 ส.ค. มีเงินคืนมา 717.- แล้วอีก 1,283.- หายไ
นาจาบันการัส
ปฏิเสธการเรียกเก็บจากบัตรเครดิต citibank
รบกวนสอบถามใครเคยมีประสบการณ์ปฏิเสธการเรียกเก็บจากบัตรเครดิต citibank บ้างคะ ไม่แน่ใจว่าใช้เวลานานแค่ไหนคะ คือเรารูดไปแล้ว และได้ทำการ void บิลออกเรียบร้อย แต่พอถึงรอบกลับมียอดเรียกเก็บมา โดยได้ติดต
สมาชิกหมายเลข 1836563
ต้องการ ปิด บัญชี บัตร เครดิต Card X
ที่ มา:- การเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี ..หลายปีที่ผ่านมา สามารถโทรไปขอยกเว้น ค่าธรรมเนียมได้ ปีนี้ วันพุธโทรไป เป็นระบบอัตโนมัติให้กด ไม่ต้องรอคุยกับเจ้าหน้าที่ ..รอแจ้งผลภายใน 3 วัน &nbs
พราวรวี
ยกเลิกคำสั่งซื้อ Samsung s25 online แต่ยังถูกหักเงินผ่านบัตรมาแล้ว 2 รอบบิล
สวัสดีค่ะ เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำการสั่งซื้อมือถือ Samsung S25 Ultra ผ่านออนไลน์ โดยเป็นการผ่อนผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี 10เดือน เมื่อวันที่ 23มกราคมค่ะ ตอนกดสั่งซื้อ สินค้า
สมาชิกหมายเลข 8689119
บัตรเครดิตกสิกรโดนเรียกเก็บค่า ANNUAL FEE ทั้งที่ไม่เคยใช้
มีบัตรเครดิตของกสิกร 3 ใบ หลักๆใช้2 ใบ อีกใบไม่เคยรูดใช้เลย แต่โดนเรียกเก็บค่าธรรมเนียมยอด 1,600 บาท ปกติต้อง 12ครั้ง/ปี ถึงจะมีค่าธรรมเนียมหรือเปล่าคะ??
สมาชิกหมายเลข 8423728
ขอคำเเนะนำหน่อยครับ samsung a52s กับ iphone11 64gb
ต้องการเลือกซื้อมือถือระหว่างสองตัวนี้ ราคาอาจจะต่างกันนิดนึงมือ1 เทียบอาจจะไม่ได้เเต่จากที่ลองรีเซิจมา ฝั่งa52sคิดว่าเป็นตัวที่คุ้มค่าเงินเเละประหยัดได้อีก ผมควรซื้อตัวไหนครับ ถ้าสนใจที่ต้องการจะใช้
สมาชิกหมายเลข 6482692
ศูนย์บริการ Samsung ถ้าเปลี่ยนแบตจะไม่มีข้อมูลให้ดูหรอครับ และมีรับประกันแบตไหมครับ
คือเบื้องต้นผมเอา Samsung Note 10+ ของลูกชาย ไปให้ศูนย์บริการ Samsung ที่ พิษณุโลก ดูเพราะไม่สามารถถอดซิมการ์ดได้ เจ้าหน้าที่ให้ช่างดู เขาว่าต้องรื้อเครื่อง และ บอกว่ากาวไม่ค่อยดี เดี๋ยวจะติดกาว
Shift Up
บัตรเครดิต citibank เมนู สแกน QR code เพื่อจ่ายเงิน
บัตรเครดิต citibank เมนู สแกน QR code เพื่อจ่ายเงิน สามารถจ่ายพวก PromptPay ได้ไหมครับ แล้วได้เงินคืนไหม
สมาชิกหมายเลข 744263
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม cc Samsung เรื่องคืนเงิน Note 3 ค่ะ
ในงาน TME ที่ ศ.สิริกิติ์
รูดบัตร citibank
จนถึงวันนี้ 6 เดือนกว่าแล้ว
ยังไม่ได้เครดิตเงินคืน 2,000.-
จาก Samsung เลยค่ะ
แต่เครดิตเงินคืน
ที่เป็นของ citibank เอง
ได้คืนมาหมดแล้ว
ไม่ทราบว่าจะต้องติดต่อหน่วยงานไหน ?
เบอร์โทร ?
ช่วยให้คำแนะนำด้วยค่ะ