คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้าเค้าปฎิเสธที่จะรับผิดชอบโดยไม่ตรวจสอบมิเตอร์ว่าได้มาตรฐานหรือเปล่า ก็แย่ครับ ถ้าไม่คิดมาก ก็ถือว่าทำบุญ
แต่ถ้าไม่ยอมก็ลอง โทรเข้าส่วนกลางครับ ร้องเรียนไป บอกหมายเลขมิเตอร์ไฟเราให้เค้าตรวจสอบ
แต่ถ้าไม่ยอมก็ลอง โทรเข้าส่วนกลางครับ ร้องเรียนไป บอกหมายเลขมิเตอร์ไฟเราให้เค้าตรวจสอบ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กับการไฟฟ้า เราร้องเรียนไม่ได้ใช่มั้ยคะ? ถือว่าเป็นสาธารนูปโภคใหญ่ใช่มั้ย ทำไมทำแบบนี้
ลองสอบถามการไฟฟ้าดู การไฟฟ้าแจ้งว่าไฟบ้านอาจรั่วให้ตามช่างมาตรวจดู...เราก็ตามช่างมาช่างบอกไม่ได้รั่ว แถมยังค่าไฟเดือนนี้(ส.ค.)ค่าไฟก็กลับมา700กว่าเหมือนเดิมอีก ใช้ไปแค่ 175หน่วยเอง ถ้าไฟรั่วจริงมันก็ต้อง3000กว่าเหมือนเดิมสิ? หรือยังไงไฟมันจะรั่วแค่เดือนเดียวเหรอคะ ไปแจ้งการไฟฟ้าท้องถิ่นเค้าก็ตอบกลับมาว่าเป็นเรื่องของบ้านคุณ เราวัดหน่วยตามหม้อได้เท่านี้
เราเลยสงสัยว่า หม้อใหม่ที่มาติดตั้งให้นั้นใหม่จริงหรือเปล่า ได้ปรับค่าเป็น00หรือไม่ ถ้าเป็นหม้อเก่ามีหน่วยค้างอยู่หรือหม้อใหม่ที่ไม่ได้ตั้งไว้00 ตั้งแต่แรกเราต้องเสียเงินเปล่าใช่มั้ย
เราจะร้องเรียนที่ไหนได้บ้างค่ะ เงิน3000สำหรับชาวบ้านบางคนนี่มันเยอะนะคะ เพื่อนคิดว่าไง เราจะมีวิธีตรวจสอบยังไงดีค่ะ