ขออนุญาติระบายค่ะ สำหรับแม่ค้าพรีออเดอร์อย่างเรา!!!! บ่งตง เครียดแล้วอ่ะ

ก่อนอื่นต้องขอแจงก่อนค่ะ เนื่องจากตอนนี้เปิดร้านใน ig ขายสินค้าพรีออเดอร์จากเมกาค่ะ รับทุกอย่างค่ะ ทุกแบรนด์ที่หาได้ค่ะ อาจไม่ใช่ร้านใหญ่เพราะพึ่งเปิดไม่นานนะค่ะ แต่ก็พอมีลูกค้าบ้างค่ะ เพราะปกติ เราทำงานประจำค่ะ อยากหารายได้พิเศษค่ะ โดยจะให้พี่สาวที่อยู่ที่เมกาเป็นคนจัดส่งให้ค่ะ โดยผ่านทางชิปปิ้ง ซึ่งถ้าผ่านทางชิปปิ้งก็รู้ ๆ กันเนอะ ว่าเค้าก็จะจัดการเคลียร์อะไรต่าง ๆ ให้เราได้เลย อันนี้เราก็เข้าใจว่าอาจจะติดในเรื่องของการนำเข้าที่ไม่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่......

เข้าเรื่องเลยเนอะ ฮือๆๆๆๆๆๆ

ณ ตอนนี้ของค้างที่เมกาเยอะมากค่ะ และคิดว่าร้าน อื่น ๆ ก็เป็นเหมือนกันค่ะ ที่ไม่สามารถส่งของมาได้ ของลูกค้าที่สั่งไว้รอนานสุด ๆ แอบเครียดค่ะ เพราะทางชิปปิ้งที่เราดิวด้วยเค้าไม่ค่อยแจ้งรายละเอียดอะไรเลยค่ะ เวลาถามก็จะบอก "ด่านปิด ด่านปิด" เราก็เงิบบบบบ ซิค่ะ  (คำว่า ด่านปิดทั้งหลาย ก็มาจากชิปปิ้งนี่แหละค่ะ) ของ ๆ ลูกค้าทั้งนั้น ไหนจะเงินที่เราลงทุนไปอีก เยอะเหมือนกันค่ะ สำหรับเรา ลูกค้าบางรายก็รอสินค้า บางรายเราก็ต้องโอนมัดจำคือให้ค่ะ แต่ก็เข้าใจลูกค้าเนอะ สั่งสินค้าก็อยากได้สินค้าเร็วเป็นธรรมดา แต่ ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบจากชิปปิ้งว่าจะส่งมาได้เมื่อไหร่หรือมีทางออกอะไรบ้าง หรือคำอธิบายค่ะ คือเราแค่อยากรู้รายละเอียดมากกว่าคำว่า "ด่านปิด" จะได้ไปบอกลูกค้าได้ค่ะ  

รบกวน แม่ค้าทั้งหลาย ชิปปิ้งทั้งหลายที่พอจะรู้รายละเอียดตรงนี้ แจ้งเราหน่อยได้ไหมค่ะว่าเกิดอะไรขึ้น หลังไมค์ก็ได้ค่ะ จะเป็นพระคุณมาก หรือมีใครจะแนะนำชิปปิ้ง ให้เราซักเจ้าไหมค่ะ ถ้าหลังจากเคลียร์ของรอบนี้คิดว่าน่าจะเปลี่ยนชิปปิ้งดีกว่า อย่าคิดว่าเราเป็นคู่แข่งทางการค้ากันเลยค่ะ คิดว่าเป็นแม่ค้าหัวอกเดียวกันเถอะนะค่ะ  จะขอบคุณมาก ๆ ค่ะ  

ปล. ขอโทษด้วยนะค่ะถ้าแทกห้องผิดค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่